Home / Cao đẳng Điều dưỡng / Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM năm 2019

Lựa chọn cho bản thân một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng được xem là một trong các yếu tố quan trọng giúp các bạn sinh viên có thể trở thành một Điều dưỡng viên giỏi sau khi ra trường,

Cao đẳng Điều dưỡng ngành Hot nhất năm 2019

Cao đẳng Điều dưỡng ngành Hot nhất năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM năm 2019

Hiện nay, có một thực trạng đối với hầu hết các sinh viên ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng là không được đào tạo chuyên môn bài bản từ khi còn ngồi trên giảng đường nên sau khi tốt nghiệp ra Trường đã không có đủ trình độ chuyên môn và kỹ năng tay nghề và không thể đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng, điều này khiến một phần nào chất lượng Y tế giảm đi. Nhận ra được những bất cập đó, từ năm 2018, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã đề ra quy chế tuyển sinh đào tạo Y Dược mới, yêu cầu các trường đào tạo các chuyên ngành Y Dược phải đặt mục tiêu chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu, lấy đúng cái “tâm” người làm Y để đào tạo cho những “đứa con tinh thần” của mình. Theo đó, chương trình giảng dạy phải được kết hợp song hành cả lý thuyết và tay nghề thực tế. Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động thương binh & xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 với các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Với tiêu chí không đặt nặng chất lượng đầu vào, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chú trọng đến quá trình học tập của sinh viên tại Trường để sau khi tốt nghiệp các thí sinh có thể nắm vững được kiến thức chuyên môn, nhuần nhuyễn kĩ năng thực hành và có thể đáp ứng được hết các yêu cầu của các nhà tuyển dụng. Lý do có thể khẳng định chất lượng đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có chất lượng vượt trội hơn tất cả các trường đào tạo khác là vì: Sinh viên khi theo học tại trường sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản và có chất lượng đào tạo tốt nhất với hệ thống cơ sở vật chất cùng với trang thiết bị hiện đại, đào tạo theo mô hình chuyên nghiệp Bệnh viện – Trường học, đồng thời đội ngũ giảng viên là những người tận tình, tâm huyết và rất giàu kinh nghiệm trong chuyên môn có thể giúp truyền tải các kiến thức ngành nghề một cách dễ hiểu và sâu sắc nhất dành cho sinh viên theo học. Do đó, nếu bạn còn đang băn khoăn một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng thì có thể tham khảo địa chỉ học nổi tiếng này.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM năm 2019

Điều kiện và thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Với hình thức tuyển sinh là xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT và miễn thi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tạo được rất nhiều điều kiện để giúp chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ có niềm đam mê với ngành Điều dưỡng mà năng lực bản thân có hạn.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM đòi hỏi thí sinh phải là người tốt nghiệp và có bằng tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt và phẩm chất đạo đức tốt.
Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm. Trong khoảng thời gian này, các thí sinh sẽ được cung cấp đủ những kiến thức kỹ năng chuyên môn cũng như thực hành tay nghề một cách vững vàng để bắt nhịp với công việc và đáp ứng được yêu cầu của xã hội khi ra trường.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có thể liên thông ngay lên các bậc học cao hơn mà không cần phải mất thời gian chờ đợi nếu như đáp ứng được các tiêu chí tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra. Ngoài hệ đào tạo Cao đẳng chính quy thì Nhà trường còn đào tạo chuyên sâu các hệ Liên thông, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và một số chuyên ngành Y Dược mũi nhọn khác.

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Khi chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh nhất định không được quên các giấy tờ cần thiết sau:

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y dược năm 2019 theo mẫu của Nhà trường.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2019.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (có công chứng)
  • 02 Bản sao học bạ THPT (có công chứng).
  • 02 Ảnh 4×6 và 04 ảnh 3×4 (ảnh chụp không quá 6 tháng).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy năm 2023

Cập nhật thông tin chi tiết tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ...