Home / Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng / Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 với điều kiện đơn giản và không bắt buộc thí sinh phải có bằng Trung Cấp Điều dưỡng.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Theo thông tư số 26, 27 của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ quy định từ năm 2021 sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ, công nhân viên ngành Y trình độ Trung cấp. Do vậy, những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng nói riêng và Trung Cấp Y dược nói chung phải học Liên thông lên bậc Cao đẳng để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng tay nghề nếu không muốn bị đào thải.

Nếu như trước đây thí sinh muốn liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần phải tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng còn tốt nghiệp những ngành khác thì không được phép hay đối với liên thông Cao đẳng Xét nghiệm và liên thông Cao đẳng Dược cũng vậy. Tuy nhiên, bắt đầu từ hiện nay các trường Cao đẳng Y Dược thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động thương binh và xã hội, quy chế tuyển sinh mới cho phép tất cả các thí sinh tốt nghiệp chuyên ngành sức khỏe hệ Trung cấp đều có thể tham gia xét tuyển liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng.

Theo đó, đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp của nhiều thí sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo điều kiện tuyển sinh cụ thể áp dụng cho mọi ngành học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

  • Thí sinh là người đã tốt nghiệp có bằng Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Y, Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền…).
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Có chứng chỉ học chuyển đổi ngành nghề phù hợp (Áp dụng với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành dự thi liên thông).

Như vậy đối với thí sinh muốn liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhưng bằng trước đó không phải là trung cấp Điều dưỡng cần phải học thêm để lấy chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm. Thời gian học để lấy chứng chỉ này là 3 tháng

Hồ sơ đăng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những giấy tờ như sau:

Hồ sơ đăng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + 02 bản photo bảng điểm Trung cấp tương ứng.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (ảnh chụp không quá 6 tháng).
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • Bản sao công chứng giấy tờ ưu tiên nếu thí sinh có.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Nhà trường có các lớp học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại TPHCM học vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Khung thời gian học phù hợp với cả những đối tượng có nguyện vọng vừa học vừa làm, không có thời gian học trong giờ hành chính. Mọi thắc mắc về quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ quy định của Nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đi học ngay tháng 12/2022

Đáp ứng nhu cầu học của các học viên Điều dưỡng Trung cấp, Trường Cao ...