Home / Liên thông Cao đẳng Dược / Điều kiện Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017

Điều kiện Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017

Thí sinh cần đảm bảo điều kiện Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017 theo quy định nếu muốn nâng cao kiến thức chuyên môn và giá trị bằng cấp.

 Cơ hội mới cho sinh viên tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

Cơ hội mới cho sinh viên tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành Dược trong thời đại mới như hiện nay, những sinh viên tốt nghiệp với tấm bằng Cao đẳng Dược TPHCM chính quy sẽ có nhiều cơ hội phát triển không chỉ trong nước mà trên thế giới. Thêm vào đó, nguồn nhân lực ngành Dược không ngừng gia tăng để đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của người dân, đặc biệt là nguồn lao động chất lượng cao. Nhận ra những cơ hội tiềm năng đó, nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược đã mạnh dạn đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để mở rộng việc làm của bản thân.

Điều kiện Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Nếu như những năm trước, để liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược đòi hỏi người học phải tốt nghiệp Trung cấp Dược. Tuy nhiên với những đổi mới trong công tác tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, từ năm 2017 các trường Cao đẳng Y Dược trên cả nước cho phép những thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp ở một ngành đào tạo khác vẫn có thể học liên thông chéo lên Cao đẳng Dược TPHCM với điều kiện phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Dược, Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Phục hình răng, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Hộ sinh…
  • Có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (Học viên sẽ học 3 tháng để có chứng chỉ chuyển đổi này).
  • Là công dân Việt Nam, có đủ sức khỏe theo học và không trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy với quy định mới này, học viên đã tốt nghiệp Trung cấp hoàn toàn có thể sở hữu tấm bằng Cao đẳng Dược TPHCM với thời gian ngắn và chi phí tiết kiệm hơn nhiều.

Điều kiện Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017

Điều kiện Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM?

Theo quy định về đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hay chuyên ngành Xét nghiệm, thời gian đào tạo phụ thuộc vào đối tượng đầu vào, cụ thể:

  • Thời gian 15 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược đúng chuyên ngành dự thi liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học.
  • Thời gian 18 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp cùng nhóm ngành Sức khỏe (ngành liên quan đến Y Dược).

Người học có thể đăng ký học vào các lớp buổi tối (Thứ 2 đến Thứ 6) hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật sao cho thuận tiện và phù hợp với quỹ thời gian của bản thân.

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Sinh viên có nhu cầu đăng ký học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng, bảng điểm bằng tốt nghiệp THPT và Trung cấp
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Các thí sinh lưu ý, thời gian nhận hồ sơ liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2017 sẽ đến hết ngày 15/12/2017. Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2017 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

About tập biên

Check Also

Khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược ...

Trả lời