Home / Cao đẳng Dược / Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 sẽ trở nên thuận lợi nếu thí sinh nắm chắc được điều kiện xét tuyển cũng như hồ sơ đăng học chuyên ngành Dược.

 Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Dược học là một trong những ngành quan trọng trong lĩnh vực Y tế và là ngành không thể thiếu tại mỗi cơ sở y tế, bệnh viện. Nếu không có những Dược sĩ thì người bệnh khó có thể tự mình sử dụng thuốc một cách hợp lý, thậm chí ngay cả các bác sĩ cũng cần trợ giúp của các Dược sĩ trong việc tư vấn cách sử dụng thuốc hiệu quả nhất đối với từng trường hợp người bệnh. Đặc biệt họ là những người góp phần mang đến cuộc sống những bài thuốc, viên thuốc hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh, nhờ đó mà bệnh tình thuyên giảm nhanh chóng, người bệnh trở về cuộc sống đời thường với cơ thể khỏe mạnh.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng tại TPHCM

Nằm trong TOP trường đào tạo uy tín tại TPHCM, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín hàng đầu hiện nay. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Trường tự hào là địa chỉ tin cậy cho rất nhiều thí sinh theo học, trong những năm qua trường đã đào tạo ra rất nhiều Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, phục vụ cho lĩnh vực này.

Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, được tiếp xúc với rất nhiều giảng viên giỏi chuyên môn và tay nghề. Đồng thời sinh viên sẽ được học trong một môi trường với đầy đủ các trang thiết bị máy móc, cũng như phòng thực hành đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Như vậy, đây là ngôi trường hoàn toàn đủ yếu tố để bạn có thể theo học để trở thành Dược sĩ giỏi trong tương lai.

Cơ hội được thực hành Nhà thuốc tại Cao đẳng Y Dược TPHCM

Cơ hội được thực hành Nhà thuốc tại Cao đẳng Y Dược TPHCM

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Như vậy, chỉ cần đáp ứng được tiêu chí tốt nghiệp THPT và nộp hồ sơ hợp lệ là thí sinh có thể trở thành sinh viên của trường.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển có thể đăng ký bằng cách: Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Thí sinh cũng có thể đăng ký trực tuyến trên website của trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (trường hợp thí sinh mới tốt nghiệp THPT năm 2018).
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp và học bạ THPT (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước).
  • Giấy khai sinh bản sao có xác nhận của UBND cấp xã phường nơi thí sinh cư trú.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ Họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Với những thí sinh đảm bảo điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược có thể nhanh chóng gửi hồ sơ về địa chỉ theo quy định của Nhà trường. Căn cứ vào điều kiện, tiêu chí xét tuyển nhà trường sẽ thông báo đến bạn ngay sau khi có kết quả.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About tập biên

Check Also

Miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn thông báo tất cả các học sinh ...

Trả lời