Home / Chưa được phân loại / Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm bao gồm những giấy tờ gì? là câu hỏi mà nhà trường nhận được nhiều nhất từ các bạn thí sinh năm 2018.

Xét nghiệm Y học đóng vai trò quan trọng trong ngành Y tế.

Xét nghiệm Y học đóng vai trò quan trọng trong ngành Y tế.

Xét nghiệm Y học đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm và điều trị bệnh, nếu thiếu ngành Xét nghiệm bác sĩ khó có thể tìm ra được tình trạng hiện tại của bệnh nhân, không biết được nguyên nhân gây ra bệnh. Hiện nay nhân lực ngành xét nghiệm đang thiếu hụt, chưa đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Vì thế có thể nói học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là lựa chọn đúng đắn trong thời gian hiện tại.

Vai trò quan trọng của Xét nghiệm Y học trong ngành Y tế.

Ngành xét nghiệm là ngành không thể thiếu trong các cơ sở Y tế, vai trò của ngành Xét nghiệm là phân tích kết quả của các mẫu bệnh phát hiện ra những vấn đề thất thường, từ đó định hứng chuẩn đoán bệnh cho Bác sĩ. Những kết quả xét nghiệm vô cùng chính xác, để bác sĩ chuẩn đoán lâm sàng, hiện nay 70% kết quả chuẩn đoán là phụ thuộc vào kết quả xét nghiệm.

Điều kiện để có thể học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Hiện nay tất cả trường Cao đẳng trên cả nước đều thuộc quản lý của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội. Cao đẳng Y dược TPHCM cũng không ngoại lệ, thực hiện đúng quy chế, nhà trường Tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học cuối tuần với những điều kiện như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Xét nghiệm…. 
  • Thí sinh không nằm trong thời gian thi hành án, hoặc đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên, thí sinh có cơ hội tham gia học tại Cao đẳng Y dược TPHCM, sau khi kết thúc chương trình học, các bạn sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và có thể Liên thông lên Đại học để nâng cao trình độ học vấn của mình.

Hồ sơ Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm bao gồm những giấy tờ gì?

Tuyển Sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Tuyển Sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau :

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương, chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề đối với những đối tượng có bằng Trung cấp nhóm ngành sức khỏe khác.
  • Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, thời gian chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Sau khi hoàn thiện bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm thí sinh có thể gửi hồ sơ về nhà trường hoặc có thể liên lạc với nhà trường thông qua điện thoại để có thể biết thêm chi tiết.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM khóa khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở khóa đào tạo văn bằng 2 ...