Home / Liên thông Cao đẳng Hộ sinh / Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Những thông tin về mẫu hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 sẽ phần nào giúp thí sinh dễ dàng hoàn thiện hồ sơ khi có nhu cầu theo học tại trường.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đào tạo 18 đến 20 tháng

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đào tạo 18 đến 20 tháng

Luôn đi đầu trong công tác giảng dạy gắn liền với thực tế, đến nay Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tạo được dựng được thương hiệu riêng cho trường và được rất nhiều phụ huynh học sinh đánh giá cao trong nhiều năm qua. Số lượng sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc chính là thước đo chính xác nhất về chất lượng đào tạo của nhà trường. Mỗi năm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp cho nền y tế nước nhà hàng trăm cán bộ nhân viên, không chỉ làm việc trong nước, sau khi tốt nghiệp và học thêm hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh nhiều sinh viên đã đáp ứng đủ yêu cầu tuyển dụng các của nhiều đơn vị tuyển dụng trên cả nước.

Điều kiện đăng ký học hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Trước khi làm hồ sơ xét tuyển hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019, thí sinh cần đảm bảo được đầy đủ những điều kiện xét tuyển theo chỉ thị của Bộ Lao Động TB&XH. Theo đó thí sinh có mong muốn đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh hệ Liên thông tại trường cần tốt nghiệp Trung Cấp Hộ sinh hay Trung Cấp Y dược thuộc chuyên ngành sức khỏe như Trung Cấp Điều dưỡng, Trung cấp Y sĩ đa khoa hay Trung Cấp Hộ sinh… Qua đó nhà trường cũng mở rộng tuyển sinh Liên thông ở tất cả các nhóm ngành thuộc khối sức khỏe trên phạm vi toàn quốc, vì thế cơ hội học tập đem đến cho thí sinh là rất lớn.

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Nhằm đơn giản hóa thủ tục và tạo điều kiện tối đa cho tất cả thí sinh trên cả nước, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 hướng dẫn thí sinh chuẩn bị những giấy tờ cần thiết cho bộ hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng và Bảng điểm Trung Cấp Y dược.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (Ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại).
  • Photo công chứng những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu có.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Hiện nhà trường mở nhiều đợt thi tuyển trong năm cho đến khi hết chỉ tiêu, để có cơ hội được theo học sớm thí sinh nên chủ động hoàn thiện thủ tục nhập học tại nhà trường ngay từ bây giờ. Thí sinh cũng có thể nộp hồ sơ chuyển đổi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM vào tất cả các ngày trong tuần theo hình thức nộp trực tiếp hoặc chuyển qua đường bưu điện đến địa chỉ của nhà trường.

Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đào tạo những chuyên ngành chính như: Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu. Ngoài ra trường còn đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Y Dược, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với mục đích giúp sinh viên có điều kiện nâng cao kiến thức chuyên môn cùng bằng cấp để sau khi ra trường có cơ hội thăng tiến và mức thu nhập ổn định.

Nhiều năm trở lại đây ngành Y Dược thu hút khá đông đảo bạn trẻ theo học vì ngành luôn được đánh giá là một ngành trọng điểm được xã hội chú trọng, quan tâm và phát triển nên có thể hiểu dù là tốt nghiệp hệ đào tạo nào sinh viên cũng dễ dàng xin được một công việc ưng ý trong khi nhu cầu việc làm ngành Y Dược luôn lớn như hiện nay. Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tạo được thương hiệu về sự uy tín, chất lượng đào tạo và luôn đảm bảo tốt đầu ra cho sinh viên sau khi học, nên học tại Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là một lựa chọn tối ưu cho nhiều thí sinh.

About yduocpasteur

Check Also

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TP HCM

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Em đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ ...