Home / Cao đẳng Dược / Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Cao đẳng Dược TPHCM đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo thí sinh yêu thích ngành Dược. Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng đều nắm rõ thông tin về bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ gì?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM đào tạo theo mô hình Nhà thuốc

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM đào tạo theo mô hình Nhà thuốc

Ngành Dược là ngành đặc thù từ xưa đến nay đóng một vai trò không thể thiếu trong cuộc sống của xã hội. Tuy nhiên hiện nay theo một số thông tin từ Bộ Y tế, thì nguồn nhân lực Dược sĩ ở nước ta lại rơi vào tình trạng thiếu hụt không đủ đáp ứng được nhu cầu của cộng đồng. Đây vừa là áp lực cho ngành Y tế nhưng cũng vừa tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp ngành Dược.

Địa chỉ đào tạo Dược sĩ bậc Cao đẳng chất lượng và uy tín

Để trở thành một Dược sĩ chuyên nghiệp, ngoài việc nỗ lực và cố gắng trong quá trình học tập thì việc lựa chọn cho bản thân một môi trường đào tạo chất lượng là cực kỳ quan trọng. TPHCM hiện nay có khá nhiều trường đào tạo Y dược nhưng để thí sinh tìm cho bản thân một môi trường học tập tốt là không hề đơn giản. Tuy nhiên, thí sinh sẽ không cần phải tìm đâu xa khi Cao đẳng Y Dược TPHCM xứng đáng là địa chỉ tin cậy để các thí sinh và phụ huynh có thể yên tâm khi gửi gắm con em theo học tại nhà trường.

Với gần 10 năm kinh nghiệm đào tạo ra hàng nghìn Dược sĩ chuyên nghiệp, trong năm 2018 Nhà trường tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM. Khi sinh viên theo học tại nhà trường sẽ được tiếp xúc với các giảng viên có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo sinh viên. Ngoài ra, nhà trường còn có bệnh viện riêng thuộc chuẩn Bộ Y tế, giúp sinh viên có thể thực hành luôn tại bệnh viện. Vì vậy, tỷ lệ sinh viên ra trường luôn đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Điều dưỡng viên chất lượng

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Điều dưỡng viên chất lượng

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018 tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần đảm bảo được những điều kiện do nhà trường quy định cụ thể như sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp và có bằng trung học phổ thông hay giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Thí sinh có đủ điều kiện sức khỏe tốt để tham gia học tập tại trường.
  • Là công dân Việt Nam, có đạo đức và hạnh kiểm khá trở lên.

Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM là 36 tháng tương ứng với 3 năm. Khi học tập tại đây, thí sinh sẽ có cơ hội tiếp xúc với những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, thí sinh còn được học tập trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại, phòng thực hành đáp ứng được tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Với phương châm học tập lý thuyết gắn với thực hành, sau khi ra trường thí sinh sẽ có đầy đủ những kiến thức, tay nghề đáp ứng điều kiện mà nhà tuyển dụng đưa ra.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ gồm những giấy tờ cụ thể dưới đây:

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo chuẩn mẫu của nhà trường;
  • 02 bản sao đã công chứng giấy khai sinh;
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng trở lại đây);
  • 02 Bản sao đã công chứng học bạ THPT;
  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời;
  • 01 giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia để xét tuyển;
  • 02 Phong bì dán tem ghi rõ tên + địa chỉ + số điện thoại;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mẫu hồ sơ trên cũng được áp dụng với những ngành khác như Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hay Cao đẳng Điều dưỡng…Thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM có thể nộp về cho nhà trường qua đường bưu điện hay trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM. Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ từ tháng 05/2018 do đó thí sinh nên nhanh chóng nộp hồ sơ về cho nhà trường để không bỏ lỡ cơ hội học tập cho bản thân.

About yduocpasteur

Check Also

Miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn thông báo tất cả các học sinh ...