Home / Cao đẳng Dược / Thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018 để thí sinh chủ động hơn trong việc đăng ký nhập học tại trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

So với điểm chuẩn vào Đại học ngành Dược của các trường Đại học Y Dược thì điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018 vừa sức với nhiều đối tượng thí sinh. Căn cứ theo quy định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ Cao đẳng, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng, không cần thi chỉ cần thí sinh đủ điều kiện tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, thí sinh tham gia xét tuyển còn cần đảm bảo được yếu tố phụ Như vậy khi đã đáp ứng được tiêu chí này, thí sinh hoàn toàn có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo ngành Dược bậc Cao đẳng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM là 3 năm. Khi theo học ngành Dược tại Cao đẳng Y Dược TPHCM, sinh viên không những được trang bị những kỹ năng nghề Dược mà còn được trang bị cả những kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Đây đều là những kỹ năng hết sức cần thiết khi làm việc trong ngành Y tế. Đặc biệt hơn, Cao đẳng Y Dược TPHCM là một số ít các trường đào tạo Y dược có bệnh viện riêng để sinh viên thực tập và làm quen với môi trường làm việc thực tế trước khi ra trường. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy, có thể tham gia học Liên thông lên bậc đại học nếu thí sinh có nhu cầu nâng cao trình độ lẫn bằng cấp cho bản thân.

Học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Bên cạnh điều kiện xét tuyển trong năm 2018, thì thời gian nhận hồ sơ cũng là thắc mắc chung của khá nhiều bạn thí sinh có nguyện vọng đăng ký nhập học Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018. Theo đó, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM xin cung cấp thời gian nhận hồ sơ xét tuyển trong năm 2018 cụ thể như sau:

  • Đợt 1: Thí sinh tốt nghiệp THPT trước năm 2018 có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược nộp về cho nhà trường từ tháng 05/2018 đến hết kỳ thi THPT năm 2018.
  • Đợt 2: Từ sau kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia đến  hết tháng 12/2018, thời gian này dành cho những bạn thí sinh vừa hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Như vậy, với thời gian nhận hồ sơ do ban tư vấn tuyển sinh nhà trường cũng cấp như trên, thí sinh cần sớm chuẩn bị hồ sơ xét tuyển và gửi về cho nhà trường để không bỏ lỡ cơ hội học tập của bản thân.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tương tự như hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược trong năm 2018 cũng bao gồm những giấy tờ do nhà trường quy định cụ thể như sau:

Ngành Dược thu hút được đông đảo thí sinh theo học

Ngành Dược thu hút được đông đảo thí sinh theo học

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường.
  • Bản sao đã công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017, Hoặc Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (ảnh chụp trong 6 tháng gần nhất) phía sau ảnh ghi rõ thông tin thí sinh.
  • 01 bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • 01 bản photo công chứng học bạ cấp THPT.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo nhập học.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hoàn thành xong đầy đủ các giấy tờ của bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM, thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hay gửi trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường. 

 

About yduocpasteur

Check Also

Miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn thông báo tất cả các học sinh ...