Home / Cao đẳng Điều dưỡng / Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Nắm bắt được thủ tục đăng ký hồ sơ xét tuyển được xem là điều kiện hàng đầu giúp thí sinh dễ dàng trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với phương thức xét tuyển học bạ.

Học Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Trong những năm gần đây, tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng đang được nhiều thí sinh quan tâm. Theo đánh giá của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, tốt nghiệp ngành Điều dưỡng viên có thể đem lại nhiều lĩnh vực công việc cho bạn lựa chọn. Hiện nay, sinh viên theo học tại trường sẽ được trau dồi cho mình thêm nhiều kiến thức và kỹ năng để tự tin ứng tuyển công việc của một Điều dưỡng viên tại các Bệnh viện, cơ sở Y tế, trung tâm khám chữa bệnh trong và ngoài nước,…

Để tham gia tuyển sinh vào vào Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh hãy chuẩn bị những hồ sơ sau:

  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT (hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2019).
  • 02 bản sao công chứng học bạ THPT của thí sinh.
  • 01 bản sao Giấy khai sinh và chứng minh nhân dân đã công chứng.
  • Kèm theo 4 ảnh 3×4 và 2 ảnh 4×6: ghi rõ thông tin đầy đủ về họ tên, ngày sinh và quê quán.
  • 01 bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 cần điều kiện gì?

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sử dụng phương thức xét tuyển học bạ dễ dàng, ít áp lực và tiết kiệm thời gian, chi phí. Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng được ghi rõ là các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT. Theo đó, với đối tượng tuyển sinh mở rộng, không giới hạn độ tuổi, khối xét tuyển, năng lực, nhiều người có cơ hội đăng ký học.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là 3 năm tương đương với thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Xét nghiệm của trường.

Với mong muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Điều dưỡng viên tương lai trên cả nước, Nhà trường đã chú trọng thiết kế chương trình học khoa học, năng động, giúp người học có thể rèn luyện tốt nhất. Với thời gian thực hành chiếm 70 % thời gian học so với 30% thời gian học lý thuyết. Điều này giúp các bạn có nhiều cơ hội thực hành, thí nghiệm. Điều này giúp bạn trau dồi nhiều kỹ năng của Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, sớm thành thành thạo và không bỡ ngỡ sau khi ra trường.

Bên cạnh chương trình học ở trường, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TP.HCM còn được thực tập ở bệnh viện. Trong thời gian này, với sự hướng dẫn tận tình của các Bác sĩ, Điều dưỡng trưởng các bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm có ích cho chuyên môn mình đang theo đuổi.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thời gian tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thời gian tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Điều dưỡng học là ngành hấp dẫn, với cơ hội việc làm cao giúp nhiều người có thể phát triển bản thân và cải thiện tương lai. Với đặc thù là lĩnh vực năng động, phân hóa thành nhiều mảng nghề nghiệp mà sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng sinh viên có thể lựa chọn. Do đó, Cao đẳng Điều dưỡng luôn là ngành học hấp dẫn trong nhiều kì tuyển sinh. Để có thể trở thành một Điều dưỡng viên giỏi sau khi ra trường, thí sinh cần phải nỗ lực học hỏi kiến thức và rèn luyện kỹ năng. Điều này nên được tiến hành song song bởi nó không những giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về nghề nghiệp.

Với mong muốn mang đến nhiều cơ hội học tập cho thí sinh yêu thích chuyên ngành này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo khai giảng nhiều lớp học năm 2019. Thời gian nộp hồ sơ từ tháng 6/2019 đến hết tháng 12/2019.

Nếu như đã có định hướng đối với tương lai, thí sinh hãy nhanh tay chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng và gửi về Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM để nhận được những lợi ích hấp dẫn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh – Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy năm 2023

Cập nhật thông tin chi tiết tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ...