Home / Cao đẳng Hộ Sinh / Học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo mức học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019, giúp các bạn thí sinh an tâm hơn khi tham gia học tập tại trường.

Học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2019

Cao đẳng Hộ sinh TPHCM được coi là một hướng đi một lựa chọn đúng đắn biến ước mơ Nữ Hộ sinh chuyên nghiệp của các bạn Nữ yêu thích trẻ em trở thành hiện thực. Việc xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 không quá khắt khe. Với những quy chế được đưa ra từ Bộ Lao Động Thương binh và Xã Hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh theo hình thức xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh năm 2019 với điều kiện đơn giản như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hay giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019.
  • Thí sinh là công dân nước Việt Nam, có hạnh kiểm khá trở lên và không có tiền án, tiền sự.
  • Thí sinh phải đảm bảo điều kiện sức khỏe để theo học tại nhà trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM là 03 năm. Trong khoảng thời gian đó cũng được áp dụng với Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm…Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy và có thể xin việc ở các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế trên cả nước hoặc sinh viên có thể liên thông lên hệ cao hơn phát triển tương lai

Học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Hoàn cảnh và cuộc sống gia đình của mỗi thí sinh là khác nhau, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để cho con em mình theo học đại học. Do đó, với mục tiêu đào tạo ngành Y Dược đạt chuẩn Bộ y tế mà mức học phí lại phù hợp. Học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 tại TPHCM là 940.000 đồng/tháng, mức học phí này thấp hơn so với nhiều cơ sở khác.

Bên cạnh tạo điều kiện về mức học phí tiết kiệm, Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có những chính sách hỗ trợ không nhỏ đối với thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh nói riêng và Cao đẳng Y Dược như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM,… như miễn giảm 100% học phí năm 2019 cho những thí sinh có điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100 % học phí năm 2019) cùng nhiều chính sách hỗ trợ cho những sinh viên có thành tích cao trong học tập, sinh viên nghèo vượt khó,…

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Những thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ tuyển sinh gồm các giấy tờ cần thiết sau:

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh theo mẫu của nhà trường.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc 02 bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp THPT năm 2018).
  • 02 bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 có ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh của thí sinh sau ảnh.
  • 01 Hồ sơ Học sinh sinh viên (túi hồ sơ màu nâu bên trong có 2 sơ yếu lý lịch thí sinh điền đủ thông tin và có xác nhận của địa phương nơi bạn đang sinh sống).
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • 01 Bản giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có thể gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy TPHCM năm 2023

Năm 2023, thí sinh có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh ...