Home / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm / Thời gian khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Thời gian khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Biết được thời gian khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 giúp thí sinh nắm bắt được cơ hội học tập để nâng cao trình độ bằng cấp cho bản thân.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 chất lượng

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 chất lượng

Hiện nay ngành Xét nghiệm đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho Kỹ thuật viên Xét nghiệm, tuy nhiên để nắm bắt cơ hội việc làm và có thu nhập tốt thì bản thân người học phải chủ động học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong bao lâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2019 theo hình thức thi tuyển đối với những thí sinh có nhu cầu học trong năm 2019. Để tham gia thi tuyển, thí sinh cần đảm bảo điều kiện là đã tốt nghiệp Trung cấp đối với ngành Xét nghiệm hoặc Trung cấp ở một ngành khác thuộc lĩnh vực Y dược theo quy định mở rộng mới. Những đối tượng thi liên thông chéo ngành cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm.

Thời gian đào tạo là 15 tháng đối với những thí sinh liên thông từ Trung cấp Xét nghiệm lên Cao đẳng Xét nghiệm. Thời gian đào tạo là 18 tháng đối với những thí sinh liên thông chéo ngành mà chưa có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (trong đó đã bao gồm 03 tháng học chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm). Thời gian đào tạo đảm bảo sinh viên được trang bị đủ khối lượng kiến thức theo khung chương trình đào tạo chuẩn của Bộ Lao Động TB&XH.

Thời gian khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Nhằm tạo điều kiện cho đông đảo học viên muốn theo học tại trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức thi tuyển nhiều đợt trong năm. Vì thế, thí sinh có nhu cầu theo học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM vui lòng nộp hồ sơ về trường để đăng ký.

Nhà trường có lớp học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, do đó học viên có thể thu xếp công việc để tham gia khóa học tại trường nếu như có nhu cầu.

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Để đăng ký theo học thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur với bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản sao công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng giấy CMND.

Nhà trường tiếp nhận hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 vào giờ hành chính các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên và nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét ...