Home / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm / Cập nhật đối tượng được liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2018

Cập nhật đối tượng được liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2018

Để có thể trở thành sinh viên Xét nghiệm Cao đẳng, thí sinh phải nằm trong nhóm đối tượng được phép liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018.

Cập nhật đối tượng được liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2018 

Cập nhật đối tượng được liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2018

Nếu bạn đang có mong muốn nâng trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp của mình thì việc liên thông là điều tất yếu để giúp bạn làm điều này. Đặc biệt với nhóm ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người như ngành Xét nghiệm thì việc nâng cao trình độ chuyên môn là điều cần thiết và là bắt buộc nếu thí sinh muốn đồng hành cùng với nghề, trở thành cán bộ Y tế vì đến năm 2021 tất cả các bệnh viện chỉ nhận cán bộ đạt trình độ Cao đẳng trở lên.

Do đó Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM là cơ hội để bạn dễ dàng tìm kiếm việc làm cho bản thân và cũng là tiền đề giúp bạn phát triển bản thân và không bị tụt lùi so với sự phát triển chung của ngành Y tế.

Đối tượng được liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2018

Nếu những năm trước đây, để liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM phải đúng ngành, thí sinh bắt buộc phải tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm thì từ năm 2017, Quy chế tuyển sinh liên thông Cao đẳng mới đã cho phép các đối tượng thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung cấp Y Dược các nhóm ngành khác như Kỹ thuật phục hình răng, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật vật lý trị liệu, Điều dưỡng, dược học…vẫn có thể liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM khi đáp ứng đủ tiêu chí:

  • Có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe.
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành nghề đăng ký dự tuyển liên thông.
  • Có sức khỏe tốt, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất TPHCM

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất TPHCM

Điều này có nghĩa từ năm 2017, ngoài các đối tượng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm thì các đối tượng thí sinh tốt nghiệp ngành nghề khác thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt vùng miền, dân tộc.

Lưu ý đến các thí sinh là hãy chuẩn bị cho mình một chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề tương đương với ngành đăng ký dự tuyển liên thông bằng cách đăng ký học tại Cao đẳng Y Dược TPHCM, thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi là 3 tháng.

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

Đáp ứng nhu cầu tuyển sinh năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với thời gian đào tạo là 18 – 20 tháng. Thí sinh đăng ký tuyển sinh căn cứ vào đối tượng đầu vào để có thể xét thời gian đào tạo tương ứng. Ngoài các lớp đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm chính khóa, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mở thêm các lớp ngoài giờ hành chính vào tất cả các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc các lớp cuối tuần, Thứ 7, Chủ nhật để phù hợp với cả các đối tượng người học vừa đi học, vừa đi làm.

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng, bảng điểm bằng tốt nghiệp THPT và Trung cấp
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Thí sinh sau hoàn khi hoàn thành hồ sơ có thể gửi luôn về địa chỉ theo quy định của nhà Trường.

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét ...

Trả lời