Home / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm / Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM khai giảng năm 2022

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM khóa khai giảng năm 2022, phạm vi tuyển sinh trên cả nước.

Mở khóa liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2022

Điều kiện tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên kế hoạch và thực hiện tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 cùng với các ngành học khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Hộ Sinh. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh Nhà trường thực hiện mở rộng phạm vi trên cả nước.

Dựa trên quy định của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra điều kiện tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm khá thuận lợi nhằm tạo điều kiện cho thí sinh có thể tham gia học tập thuận lợi nhất. Cụ thể, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau: Đã có bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học và có bằng Phổ thông.

Như vậy điều kiện đầu vào là khá đơn giản cho các thí sinh có nguyện vọng mong muốn học tập nâng cao trình độ tại Trường. Cùng với hình thức xét tuyển miễn thi, Nhà trường đã tạo điều kiện không nhỏ trong việc tiết kiệm các chi phí trong việc thi cử như chi phí thi, ôn thi, đi lại,…. cũng như giảm áp lực thi cử cho các thí sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện đào tạo theo khung chương trình chuẩn từ các Bộ, áp dụng thời gian theo quy định là 15 tháng. Thời gian này sẽ được chia làm 3 kỳ học, mỗi kỳ tương ứng với 5 tháng. Mỗi năm Nhà trường sẽ sắp xếp đào tạo với hai học kỳ, vì vậy sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm được trau dồi kiến thức một cách tốt nhất. Với sự chuyên nghiệp trong đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ có được kiến thức mà mình cần qua học tại trường cũng như thực tập tại bệnh viện, từ đó mang đến những cơ hội việc làm tuyệt vời trong tương lai.

Để tham gia khóa học thí sinh có thể thực hiện ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện. Nhà trường sẽ sớm liên hệ lại và hướng dẫn các thủ tục nhập học.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM khóa 2022

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 như thế nào?

Ngoài điều kiện tuyển sinh đầu vào đơn giản thì việc hoàn thiện hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cũng đơn giản không kém. Theo hướng dẫn từ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau: Bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học; Bảng điểm Trung cấp chuyên ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học; Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học; Căn cước/CM thư; giấy khai sinh cùng 04 ảnh 3×4 và giấy khám sức khỏe sinh viên

Những giấy tờ này sẽ là căn cứ để Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xác định thí sinh có đủ điều kiện để trở thành sinh viên của Trường không. Vì vậy thí sinh cần lưu ý thật kỹ để chuẩn bị các giấy tờ một cách đầy đủ.

About yduocpasteur

Check Also

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Tôi muốn học Liên thông Cao đẳng ...