Home / Cao đẳng Dược / Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Em có mong muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM trong năm 2018, tuy nhiên không biết có thể nộp hồ sơ về cho nhà trường vào thời gian nào?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018 là câu hỏi mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM gặp khá nhiều. Để giúp thí sinh nắm bắt cụ thể hơn về khoảng thời gian nhận hồ sơ của nhà trường, bài viết này ban tư vấn tuyển sinh xin giải đáp cụ thể như sau:

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Là ngành có tầm ảnh hưởng đặc biệt quan trọng trong xã hội nói chung và hệ thống Y tế nói riêng, Dược học vẫn vẫn luôn nắm giữ một vị thế đặc biệt quan trọng và không thể thay thế. Khi mà nhu cầu sử dụng dược phẩm để điều trị bệnh cũng như bảo vệ, chăm sóc sức khỏe thì nguồn nhân lực Dược sĩ trên cả nước lại rơi vào tình trạng thiếu hụt, không thể tiếp ứng hết nhu cầu của cộng đồng. Đây là có thể xem là một khiếm khuyết lớn ở bộ máy Y tế ở nước ta, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng chính điều này lại tạo nên cơ hội phát triển nghề nghiệp cho những ai đã, đang và sẽ theo đuổi ngành Dược. Và đây cũng là lý do chính khiến đông đảo thí sinh đổ xô đăng ký theo học Cao đẳng Dược TPHCM với mong muốn mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Nhận thấy nhu cầu học tập của các bạn thí sinh, Cao đẳng Y dược TPHCM năm 2018 thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM với hình thức xét tuyển, không cần thi chỉ cần thí sinh đáp ứng được những điều kiện như sau:

  • Thí sinh đảm bảo đã tốt nghiệp THPT.
  • Lý lịch trong sạch, rõ ràng, không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Hạnh kiểm khá trở lên; có sức khỏe tốt đảm bảo để học tập.

Học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Như vậy, với điều kiện xét tuyển đơn giản do nhà trường đưa quy định như trên những bạn trẻ yêu nghề Dược có cơ hội trở thành sinh Cao đẳng Dược TPHCM để thực hiện hóa ước mơ trở thành Dược sĩ tương lai.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Để hoàn thành thủ tục nhập học Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018 tại Cao đẳng Y dược TPHCM, thí sinh cần đảm bảo cho mình một bộ hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu chung của nhà trường. (Mẫu này thí sinh sẽ đến trực tiếp tại trường và bổ sung sau vào bộ hồ sơ).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (ảnh chụp không quá 6 tháng). 
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Mẫu hồ sơ trên, không những áp dụng chỉ riêng xét tuyển Cao đẳng Dược mà còn được dùng chung để xét tuyển các ngành đào tạo hệ chính quy khác của nhà trường như Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm…Do vậy, các bạn thí sinh có nguyện theo học các ngành Y dược khác tại trường cũng có thể áp dụng tương tự với mẫu hồ sơ này.

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Dược sĩ chất lượng

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Dược sĩ chất lượng

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018 được nhà trường chia thành 2 đợt để phù hợp với từng đối tượng thí sinh như sau:

  • Đợt 1: Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển bắt đầu từ tháng 05/2018 đối với những bạn thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018.
  • Đợt 2: Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển ngay sau khi kết thúc kỳ thi THPT quốc gia, dành cho những bạn thí sinh vừa hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Như vậy, căn cứ theo thời gian cụ thể do ban tuyển sinh nhà trường cung cấp bên trên, thí sinh có thể sớm lựa chọn cho bản thân thời gian nộp hồ sơ sao cho phù hợp. Thí sinh có thể gửi hồ sơ về cho nhà trường qua đường bưu điện hay đến nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Cao Đẳng Y dược TPHCM.

About yduocpasteur

Check Also

Miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn thông báo tất cả các học sinh ...