Home / Liên thông Cao đẳng Dược / Cách thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Cách thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Nếu muốn trở thành sinh viên hệ Liên thông Cao đẳng Dược thì thí sinh cần nắm bắt rõ cách thức tuyển sinh của trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong năm 2019 để chủ động hơn trong việc đăng ký nhập học.

Cách thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Cách thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao thì vai trò của người làm công tác Dược càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để phục vụ nhu cầu học tập của đông đảo bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính trên phạm vi trên cả nước trong năm 2019.

Cách thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Để có thể trở thành sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược, thí sinh cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp Trung Cấp Dược hay Trung Cấp Y dược thuộc nhóm ngành sức khỏe, có sức khỏe tốt đảm bảo chương trình học, lý lịch trong trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự đều có thể tham gia chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Như vậy phương thức đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là xét tuyển, miễn thi. Đây không chỉ là hình thức giúp các thí sinh giảm tải được áp lực thi cử mà còn gia tăng cơ hội trúng tuyển đến các thí sinh có mong muốn theo học tại Trường. Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược thành nhiều đợt trong năm, vì thế những thí sinh có mong muốn theo học có thể làm hồ sơ gửi về nhà trường vào các giờ hành chính trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Với những hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược nộp sớm sẽ được Nhà trường ưu tiên và sắp xếp lớp học trong thời gian gần nhất để đảm bảo thời gian ra trường cho thí sinh.

Sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong năm 2019 sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích về cơ sở vật chất khang trang, có kế hoạch đào tạo rõ ràng và đặc biệt hơn nữa, sinh viên sẽ được lựa chọn thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược hợp lý cho bản thân vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật để tiện cho công việc hiện tại. Sau khi hoàn thành khóa học sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể sử dụng tấm bằng này đi làm ở bất cứ cơ sở y tế nào hoặc có thể Liên thông lên trình độ cao hơn nếu đáp ứng được điều kiện hiện hành của Bộ.

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Khi đã quyết định theo học và đảm bảo điều kiện đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh với đầy đủ các giấy tờ sau:

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Trung Cấp Y dược.
  • 02 bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo

About yduocpasteur

Check Also

Khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược ...