Home / Cao đẳng Dược / Khám phá địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín năm 2018

Khám phá địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín năm 2018

Cao đẳng Y Dược TPHCM tự hào là đơn vị đào tạo những Dược sĩ chuyên nghiệp được Bộ Y tế đánh giá cao 2018 trong chương trình Cao đẳng Dược chính quy.

Khám phá địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín năm 2018
Khám phá địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín năm 2018

Điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018?

Căn cứ vào quy chế tuyển mới mà Bộ LĐTB&XH đề ra, theo đó năm 2018 các Trường Cao đẳng Y Dược triển khai tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2018 theo hình thức xét tuyển, miễn thi với điều kiện:

  • Thí sinh là những người đã có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt đảm bảo quá trình học tập.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước.

Bên cạnh đó, Trường tuyển sinh có thể áp dụng hình thức thi tuyển hoặc kết hợp cả hai để phục vụ công tác tuyển sinh cũng như đảm bảo được mục tiêu chiêu mộ thí sinh nộp hồ sơ về trường. Với những thí sinh đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược, bạn hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM để theo đuổi ước mơ trở thành Dược sĩ, Trình Dược viên, Kiểm định viên Dược học,…tại các bệnh viện, nhà thuốc, công ty Dược phẩm trong tương lai.

Trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp nếu học Cao đẳng Dược TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ uy tín và nổi tiếng, luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho sinh viên theo học chuyên ngành Dược ở hệ Cao đẳng chính quy, Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM hiện nay. Nếu bạn có mong muốn theo học Cao đẳng Dược tại TPHCM thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua bởi đây là ngôi trường có bề dày lịch sử hình thành và phát triển đáng nể với thành tích có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra Trường tìm kiếm được việc làm và làm ngày được việc cao, được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chuyên môn.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Cao đẳng Y Dược TPHCM  là 03 năm. Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược và có thể tiếp tục liên thông lên Đại học Dược ngay nếu như đáp ứng đủ điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra hoặc thêm chuyên ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM.

Khám phá địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín năm 2018

Để làm được điều này, Trường đã xây dựng chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn kiến thức cao. Nhờ đó mà sinh viên còn có cơ hội học học, trao đổi với các giảng viên trên lớp học hoặc tại phòng thực hành để  nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng tay nghề ngay trong chính hệ thống bệnh viện  riêng của trường, đảm bảo có đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề, sau khi tốt nghiệp sẽ dễ dàng tìm kiếm công việc cho bản thân.

Với những thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Dược TPHCM để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp trong tương lai thì có thể gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển phải đầy đủ các giấy tờ cần thiết như:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời + bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch có ghi rõ thông tin cá nhân người học.
  • Giấy khai sinh bản sao công chứng + 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì có ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Những thí sinh đảm bảo yêu cầu xét tuyển, Nhà trường sẽ gửi thông báo sớm nhất để các bạn có thể chuẩn bị hành trang tốt nhất để có thể sẵn sàng trở thành những sinh viên Cao đẳng Dược.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About tập biên

Check Also

Miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn thông báo tất cả các học sinh ...

Trả lời