Home / Liên thông Cao đẳng Dược / Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Mỗi thí sinh tham gia đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tùy vào bằng cấp sẽ có một mốc thời gian đào tạo khác nhau để đảm bảo chất lượng đầu ra.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Sự lựa chọn thông minh khi theo học Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Hiện nay, sau khi tốt nghiệp các ngành nghề khác thì đã có rất nhiều bạn trẻ quyết định học tiếp Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM để mở rộng thêm cơ hội việc làm ngành Y cho bản thân mình, đây được xem là sự lựa chọn thông minh khi mà ngành Dược đang có sự thiếu hụt nguồn nhân lực rất lớn và ngành nghề này được dự đoán là có tiềm năng phát triển và khả năng mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho người học.

Theo các chuyên gia đầu ngành Giáo dục khẳng định, ngành Dược là ngành học không thể thiếu trong hệ thống ngành Y vì nhờ có những đội ngũ Dược sĩ tận tâm cung cấp cho cộng đồng các Dược phẩm để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như điều trị bệnh. Vì thế ngành Dược là chuyên ngành không thể thiếu trong chu kỳ hoạt động của toàn ngành Y. Do đó, để có thể làm tốt công việc sau khi tốt nghiệp thì các Dược sĩ phải được đào tạo dưới môi trường lý thuyết song song với thực hành để có thể thực hành công việc một cách nhuần nhuyễn. Cập nhật được điều đó, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chương trình Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM trong các mốc thời gian phù hợp để nâng cao chất lượng cho từng thí sinh theo học.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Với mỗi đối tượng người học khác nhau sẽ có một mốc thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019 tại Cao đẳng Y dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur khác nhau, cụ thể:

  • Với những đối tượng thí sinh tham gia đăng ký là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Trung Cấp Dược thì thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM sẽ là 15 tháng.
  • Với những đối tượng thí sinh tham gia đăng ký là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Trung Cấp Y dược thuộc chuyên ngành sức khỏe như Y sĩ đa khoa, Điều dưỡng hay Hộ sinh…thì sẽ có thời gian đào tạo là 18 tháng.

Sinh viên được quyền chủ động lựa chọn khung thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM lớp ngoài giờ hành chính vào thứ 7 và chủ nhật, miễn sao có thể phù hợp với bản thân người theo học. Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng Dược chính quy, sinh viên có thể tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn ngay nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh mà Bộ đề ra.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Thí sinh có mong muốn học thêm Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019 tại Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh cần đảm bảo điều kiện là có bằng tốt nghiệp Trung Cấp Dược hay Trung Cấp Y dược các chuyên ngành sức khỏe, có sức khỏe tốt, đủ điều kiện sức khỏe theo học. Năm 2019, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao Động TB&XH, Cao đẳng Y Dược TP HCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM trên phạm vi cả nước.

Để chính thức trở thành tân sinh viên của trường thì bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM với đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

  • 01 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường.
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Trung Cấp Y dược.
  • 02 bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM, thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh. Phòng tuyển sinh số 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược ...