Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm / Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017

Cao đẳng Y Dược TPHCM tự hào là cơ sở đào tạo uy tín trong lĩnh vực Xét nghiệm, vậy hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017 như thế nào?

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017
Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017

Bên cạnh thời gian đào tạo ngắn và điều kiện xét tuyển phù hợp với đa phần thí sinh có mong muốn theo học thì hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017 đơn giản chính là một trong những ưu điểm tạo lên sức hấp dẫn. Để giúp các thí sinh thuận lợi trong quá trình làm thủ tục, Ban tư vấn tuyển sinh sẽ hưỡng dẫn cụ thể bạn cách chuẩn bị một bộ hồ sơ chuẩn nhất của Bộ và quy định của nhà Trường.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017

Với bối cảnh hiện tại, ngành Xét nghiệm đang trở thành một trong những ngành không thể thiếu trong hệ thống ngành y tế của một bệnh viện, một quốc gia mà là toàn thế giới. Sự phát triển của ngành mang đến những lợi ích quan trọng trong quá trình phòng và điều trị bệnh, đặc biệt là những căn bệnh không thể đánh giá chuẩn xác chỉ thông qua việc khám lâm sàng. Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y học hiện đại, các Kỹ thuật viên tốt nghiệp Cao đẳng chính quy, Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM có thể cùng với bác sĩ chuyên khoa đưa ra những nhận định chính xác về căn bệnh mà người bệnh đang mắc phải.

Trước vai trò quan trọng của ngành, Xét nghiệm luôn là một trong những ngành hot hiện nay được nhiều người lựa chọn. Nhất là trong bối cảnh khi điều kiện kinh tế được đầy đủ hơn thì người ta càng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thì sử dụng máy móc xét nghiệm vừa chính xác vừa hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều bạn trẻ.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm đơn giản

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm đơn giản

Thậm chí ngay cả những bạn trẻ đã có một văn bằng Cao đẳng, Đại học chuyên ngành khác vẫn muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Trước bối cảnh nhiều bạn trẻ theo học, năm 2017, Cao đẳng Y Dược TPHCM chính thức thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với tất cả các thí sinh trên cả nước. Chỉ cần bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên.
  • Thí sinh đảm bảo có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập và hoàn thành chương trình học của nhà trường để có thể theo học 18 tháng đến 20 tháng.
  • Lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật và có lý lịch rõ ràng.

Thí sinh phải có ít nhất một Văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên như các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM (Học 18 tháng) hoặc ngoài nhóm ngành ngoài sức khỏe bằng Kế toán, Kỹ sư, Tài chính, Ngân hàng, Sư phạm, Du lịch,…học 20 tháng.

Như vậy, các bạn thí sinh thi THPT quốc gia năm 2017 chỉ cần đỗ tốt nghiệp là có thể học Cao đẳng Y Dược TPHCM. Sau đó đáp ứng các điều kiện đơn giản như trên bạn đã có thể đăng ký xét tuyển để theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2017

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2017

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM?

Để bạn có thể đủ điều kiện để trở thành sinh viên của nhà trường thì ngoài các điều kiện trên đây thì bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017 đầy đủ bao gồm các giấy tờ theo đúng quy định của nhà trường. Cụ thể:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Thời gian nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 sẽ đến hết ngày 15/12/2017. Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2017 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Nếu đã chuẩn bị xong hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017, thí sinh nhanh chóng gửi về địa chỉ Nhà trường theo quy định của nhà Trường.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2023

Thí sinh có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2023 ...

Trả lời