Home / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm / Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Nắm rõ về thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 vừa giúp thí sinh sở hữu tấm vé học tập tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur vừa là cơ hội để phát triển sự nghiệp.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Lý do nên học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm?

Thông tư số 26, 27 của Bộ Y tế về Chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y tế quy định, đến năm 2021, các bệnh viện và trung tâm y tế trong cả nước sẽ ngừng tuyển dụng Kỹ thuật Xét nghiệm trình độ Trung cấp. Với những học viên đã tốt nghiệp Trung cấp, liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là điều kiện tất yếu để hoàn thiện bằng cấp, phục vụ quá trình xin việc sau này.

Theo tính toán đến năm 2020, Việt Nam cần tối thiểu 30.000 Kỹ thuật Xét nghiệm trình độ cao để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh cũng như thực hiện công tác giảng dạy tại các cơ sở đào tạo y học. Nguồn “cung không đủ cầu” giúp Xét nghiệm trở thành ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Thế như, việc lựa chọn theo học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất trong bối cảnh các trường y dược đang nặng tính hàn lâm và thiếu sự thực hành thực tế như hiện nay là điều mà nhiều thí sinh băn khoăn.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM tự hào là một trong những địa chỉ có chất lượng đào tạo chuyên ngành Xét nghiệm hàng đầu được đông đảo sinh viên lựa chọn. Nhà trường với đội ngũ giảng viên tận tình, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn song song với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế, chương trình đào tạo Kỹ thuật Xét nghiệm viên chú trọng vào thực hành ngay tại Bệnh viện trực thuộc Nhà trường giúp sinh viên nâng cao tay nghề, có thể sẵn sàng bắt nhịp với công việc ngay sau khi ra trường.

Nếu bạn có nhu cầu liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là lựa chọn phù hợp nhất để hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được áp dụng theo đúng quy chế của Bộ Lao động thương binh và xã hội ban hành cụ thể như sau:

Phạm vi tuyển sinh: Cả nước, không phân biệt giới tính, tôn giáo, dân tộc.

Đối tượng tuyển sinh: Người đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm hay Trung Cấp Y dược thuộc nhóm ngành sức khỏe, có sức khỏe tốt và không trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự .

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm: 1,5 năm.

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Học viên hoàn thành chương trình học được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm Chính quy. Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học liên thông Đại học chuyên ngành Xét nghiệm để nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Thời gian học: Ngoài giờ hành chính vào cả ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019:

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y dược theo mẫu của nhà trường năm 2019;
  • 01 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y dược;
  • 01 Bản công chứng bảng điểm Trung cấp Y dược.
  • 01 Bản giấy khai sinh và chứng minh nhân dân (photo công chứng);
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng).
  • 02 Phong bì có dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh dự thi).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Bên cạnh chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có có các chương trình tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM hệ chính quy năm 2019 điều kiện chỉ xét học bạ THPT như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Điều dưỡng. Thí sinh có nhu cầu theo học ngành y dược có thể gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Website: http://caodangyduochcm.com/. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

 

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét ...