Home / Cao đẳng Dược / Điều kiện trở thành sinh viên Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Điều kiện trở thành sinh viên Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Để trở thành sinh viên Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018, thí sinh cần đáp ứng đầy đủ điều kiện tuyển sinh theo quy định của Bộ LĐTB&XH và Nhà trường.

Điều kiện trở thành sinh viên Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018
Điều kiện trở thành sinh viên Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Cao đẳng Y Dược TP.HCM quyết định thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM trên phạm vi toàn quốc theo hình thức xét tuyển, miễn thi nhằm giảm tải áp lực thi cử cho các thí sinh cũng như nâng cao cơ hội trúng tuyển. Mặt khác đây là ngành đóng vai trò quan trọng trong việc sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng nên thí sinh cần chuẩn bị những điều kiện cần thiết để có thể tuyển sinh một cách dễ dàng.

Nâng cao chất lượng đào tạo Cao đẳng Dược năm 2018

Dược học nằm trong nhóm ngành quan trọng không thể thiếu trong lĩnh vực Y tế với vai trò mang đến người tiêu dùng những sản phẩm thuốc chất lượng, đáp ứng được tiêu chí điều trị và phòng tránh bệnh hiệu quả. Mặt khác đối với những người Dược sĩ còn có vai trò hướng dẫn các bác sĩ, người bệnh về cách sử dụng thuốc sao cho hiệu quả nhất. Theo đó việc bồi dưỡng đội ngũ nguồn nhân lực Dược sĩ ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường là điều quan trọng hiện nay.

Với mong muốn góp phần sức nhỏ trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, Cao đẳng Y Dược TP.HCM chú trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo bằng cách đầu tư hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại, các phòng thí nghiệm, thực hành được thiết kế đặc biệt, khang trang không khác gì trong các bệnh viện   giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế. Đồng thời dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm thì đây là một trong những có hội tuyệt vời mà người học có thể nâng cao kiến thức cá nhân cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Nâng cao chất lượng đào tạo Cao đẳng Dược năm 2018
Nâng cao chất lượng đào tạo Cao đẳng Dược năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Nếu muốn trở thành sinh viên Cao đẳng Dược năm 2018, theo đuổi con đường ước mơ là Dược sĩ chuyên nghiệp trong tương lai thì buộc các thí sinh cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện tuyển sinh sau đây:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh thi THPT Quốc gia năm 2018.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe để hoàn thành chương trình học.
  • Thí sinh có lí lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Chỉ khi đáp ứng được những điều kiện trên thì thì thí sinh mới đủ cơ hội để có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào Nhà trường. Điều đó cũng có nghĩa khi bạn đáp ứng được những điều kiện trên thì có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu ĐKXT năm 2018 theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp THPT + học bạ tương đương (đối với thí sinh đã hoàn thành và có bằng tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước).
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
  • Bản photo công chứng chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh và được chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Nếu còn những thắc mắc chưa thể giải đáp, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp về phía Nhà trường để đảm bảo được cung cấp thông tin chính xác nhất.

About tập biên

Check Also

Miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn thông báo tất cả các học sinh ...

Trả lời