Home / Chưa được phân loại / Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM khóa khai giảng năm 2022

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM khóa khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở khóa đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học cuối tuần trong năm 2022, phạm vi tuyển sinh trên cả nước.

Mở khóa văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM khai giảng năm 2022

Thông báo tuyển sinh lớp VB2 Cao đẳng Hộ sinh khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong các địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tốt nhất và uy tín nhất tại TPHCM cũng như Hà Nội và Yên Bái. Với thế mạnh nhiều năm hình thành và phát triển trong ngành đào tạo cán bộ Y tế hệ cao đẳng hơn 10 năm qua, Nhà trường đã đào tạo rất nhiều đội ngũ nhân viên y tế chất lượng.

Ngoài hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Nhà trường còn đang tuyển sinh hệ Cao đẳng Y Dược chính quy và Liên thông Cao đẳng Y Dược phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau theo học.

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo tuyển sinh lớp VB2 Cao đẳng Hộ sinh khai giảng trong năm 2022 và xét tuyển theo hình thức xét tuyển miễn thi.

Hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sẽ có khung thời gian đào tạo là 20 tháng, tương ứng với 4 học kỳ. Thời gian học vào các buổi tối trong tuần hoặc 2 ngày cuối tuần là thứ bảy và chủ nhật.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM uy tín 

Điều kiện theo học lớp văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cuối tuần là gì?

Chương trình đào tạo VB2 Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đảm bảo tiêu chuẩn của bộ đề ra và chỉ áp dụng với các bạn sinh viên đủ điều kiện học lớp VB2 Cao đẳng Hộ sinh. Theo quy định hiện hành các thí sinh tham gia xét tuyển vào lớp VB2 Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2022 bắt buộc là đã tốt nghiệp ít nhất một văn bằng trong đó văn bằng này phải đạt trình độ cao đẳng trở lên, và quy định không giới hạn về ngành nghề.

Để tham gia khóa học thí sinh cần thực hiện đăng ký xét tuyển, Phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh các phương thức như sau:

Hình thức đăng ký 1: Đăng ký bằng cách chuẩn bị hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh và gửi trực tiếp tại một trong hai cơ sở tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TP Hồ Chí Minh.

Hình thức đăng ký 2: Đăng ký trực tuyến tại trang thông tin điện tử của Nhà trường. Đường dẫn đăng ký trực tuyến như sau: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html .

Hình thức đăng ký 3: Thí sinh gọi điện đến số hotline của Nhà trường giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần để gửi thông tin đăng ký.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ vào giờ hành chính ( Cụ thể từ thứ 2 đến chủ nhật Sáng bắt đầu từ 7h30 – 11h30; Chiều từ 13h30 – 17h30).

About yduocpasteur

Check Also

Khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2022

Nhằm giúp thí sinh chuẩn hóa ngành Xét nghiệm bắt kịp xu thế xã hội, ...