Home / Chưa được phân loại / Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018.

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018.

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM không còn quá xa lạ với các bạn thí sinh, vậy trong năm 2018 hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược có thay đổi so với những năm trước hay không?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 có gì thay đổi không?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 có gì thay đổi không?

Trong những năm gần đây với sự du nhập của nhiều công ty Dược phẩm nước ngoài, dẫn đến ngành Dược trong nước phát triển vượt bật. Điều đó thúc đẩy gia tăng cơ hội việc làm lên rất nhiều, tạo cơ hội rộng mở cho những bạn đã và đang đăng ký học Dược sĩ.

Nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Dược.

 Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ ngành Y tế luôn được cải tiến để áp sát với thực tế. Điều này đòi hỏi các Dược sĩ phải nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề của mình.

Để nâng Cao chuyên môn tay nghề của mình, các Dược sĩ sau khi tốt nghiệp Trung cấp phải đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược. Xã hội ngày càng tiên tiến khi tuyển dụng tất nhiên trình độ cao hơn sẽ được ưu tiên hơn.

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM địa chỉ nào là tốt nhất?

Cao đẳng Y dược TPHCM là một trong những địa chỉ đi đầu trong đào tạo nhân lực ngành Y dược. Với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo, cùng với sở vật chất hiện đại, tiên tiến, ngoài ra dưới sự giảng dạy của những giảng viên giàu kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và nhiều năm làm việc trong các bệnh viện lớn đảm bảo sinh viên có môi trường học không thể nào tốt hơn.

Sau khi tốt nghiệp các sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy các bạn có thể làm việc bất cứ nơi đâu liên quan đến ngành nghề của mình, hoặc có thể liên thông Đại học Dược.

Cao đẳng Y được TPHCM thông báo tuyển sinh năm 2018.

Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh năm 2018.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM.

  • Phiếu đăng ký tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược
  • Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp
  • 04 ảnh cỡ 4×6, thời gian chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp)
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Các thí sinh sau khi hoàn thành hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược có thể nộp về văn phòng của nhà trường hoặc có thể liên lạc với nhà trường thông qua điện thoại để có thể biết thêm thông tin về tuyển sinh.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM khóa khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở khóa đào tạo văn bằng 2 ...