Home / Chưa được phân loại / Khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2022

Khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2022

Nhằm giúp thí sinh chuẩn hóa ngành Xét nghiệm bắt kịp xu thế xã hội, Nhà trường tiếp tục khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TP Hồ Chí Minh năm 2022.

Mở khóa liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2022

Trong thời điểm Bộ Y tế đã ban hành văn bản yêu cầu cán bộ ngành Y tế phải tiếp tục chuẩn hóa trình độ năng lực lên trình độ Cao đẳng thì các kỹ thuật viên Xét nghiệm trung cấp cần phải tiếp tục học tập nếu muốn tiếp tục với nghề. Để thực hiện được điều này, các thí sinh cần phải nhanh tay đăng ký tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm ngay từ hôm nay.

Điều kiện đầu vào hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dành cho thí sinh có nguyện vọng học tập nâng cao bằng cấp, trình độ năng lực. Theo kế kế hoạch tuyển sinh năm 2022 Nhà trường sẽ tuyển sinh với thức xét tuyển – miễn thi đầu vào với điều kiện tuyển sinh cụ thể như sau:

  • Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương cấp 3.
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm.
  • Sơ yếu lí lịch HSSV rõ ràng, minh bạch, hạnh kiểm loại khá trở lên và sức khoẻ tốt.
  • Hồ sơ đảm bảo có đủ những giấy tờ theo yêu cầu.
  • Không tiền án, tiền sự; không vi phạm pháp luật bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang trong thời gian thi hành án.

Để tham gia khóa học thí sinh trên cả nước có thể đăng ký bằng các cách như liên hệ hotline, các fanpage, các văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ban tư vấn tuyển sinh dựa vào thông tin đăng ký sẽ tư vấn khóa học phù hợp cho bạn.

Thí sinh đảm bảo điều kiện đầu vào sau khi làm  thủ tục sẽ trở thành tân sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm được học trong môi trường đạt chuẩn Bộ Y tế với khung giờ học linh hoạt vào ngoài giờ hành chính (cả ngày thứ 7 và cả ngày chủ nhật) trong 15 tháng, phù hợp với đối tượng thí sinh vừa học vừa làm trong giờ hành chính nhưng vẫn có thể sở hữu được thêm Văn bằng tốt nghiệp Cao đẳng Chính quy sau khi hoàn thành chương trình đào tạo theo quy định.

Đào tạo kỹ thuật viên Xét nghiệm bậc Cao đẳng tại TPHCM năm 2022

Thông tin hồ sơ đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm hệ liên thông năm 2022

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh một số yêu cầu giấy tờ hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 nhằm giúp các thí sinh tiết kiệm thời gian và tránh sự thiếu sót có thể xảy ra trong quá trình đăng ký xét tuyển và nhập học. Cụ thể như sau:

  • Bản gốc Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y Dược theo mẫu Nhà trường (Số lượng: 01).
  • Bản công chứng Bằng TN THPT/BTVH (Số lượng: 02).
  • Bản công chứng Bằng TN Trung cấp + Bảng điểm Trung cấp Xét nghiệm (Số lượng: mỗi loại 02).
  • Bản công chứng Giấy khai sinh, CMND/Căn cước CD, Sổ Hộ Khẩu (Số lượng: mỗi loại 02).
  • Bản chính Giấy khám sức khỏe HS-SV (Số lượng: 01, thời gian không quá 06 tháng).
  • Ảnh 2×3 và 3×4 (Số lượng: mỗi loại 02 ảnh, không quá 06 tháng).

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm thí sinh có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM trong thời gian giờ hành chính.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM khóa khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở khóa đào tạo văn bằng 2 ...