Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược / Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Để đáp ứng nhu cầu của người học, Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 với phạm vi tuyển sinh trên cả nước.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM uy tín, chất lượng

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM uy tín, chất lượng

Là một trong những địa chỉ đi đầu trong công tác đào tạo ngành Y Dược, ngay từ khi thành lập Cao đẳng Y Dược TPHCM đã đặt tiêu chí lấy chất lượng đào tạo sinh viên làm trọng tâm, lấy tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm là thước đo chất lượng. Chính vì thế mà nhà Trường đã không ngừng đổi mới chương trình, nâng cao chất lượng hệ thống cơ sở vật chất, bổ sung các trang thiết bị, giáo cụ trực quan để phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên.  Sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM sẽ được đào tạo theo mô hình Viện – Trường, đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM uy tín, chất lượng

Ngoài việc mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên theo học thì Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nói riêng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm nói chung duy nhất cam kết đảm bảo việc làm đầu ra cho sinh viên. Sinh viên ngoài tiếp thu kiến thức lý thuyết còn được học tập và thực hành thực tế ngay tại Bệnh viện riêng để nâng cao trình độ chuyên môn và tâm đức nghề nghiệp từ những tình huống cụ thể khi theo học tại Trường.

Sau khi tốt nghiệp, những sinh viên có thành tích học tập tốt sẽ được giữ lại làm việc tại Trường cũng như giới thiệu việc làm tại những Công ty Dược phẩm, Quầy thuốc, bệnh viện uy tín, chỉ cần am hiểu các kiến thức chuyên môn và vững tay nghề thì hoàn toàn có cơ hội tìm được những cơ hội việc làm hấp dẫn.

 Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Hướng dẫn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần giúp thí sinh vừa học, vừa làm thuận lợi. Điều kiện tuyển sinh thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả nhóm ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM là 18 tháng (đối với các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe) và 20 tháng (đối với các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe…)

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM cần đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

About tập biên

Check Also

Mẫu hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Thí sinh tham gia khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường ...

Trả lời