Home / Cao đẳng Hộ Sinh / Thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Bên cạnh việc đáp ứng được điều kiện xét tuyển đầu vào của trường, thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần nắm bắt cụ thể thời gian nhận hồ sơ của nhà trường để không bỏ lỡ cơ hội học tập cho bản thân.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Mùa tuyển sinh năm 2019 đang đến những ngày tháng cận kề nên nếu thật sự muốn trở thành những Nữ Hộ sinh thuộc hệ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tự tin với con đường bản thân đã chọn thì bạn không chỉ nỗ lực trong quá trình học tập trên giảng đường, phấn đấu hoàn thiện bản thân khi hành nghề mà còn hoàn thiện được những thủ tục đúng theo quy định ngay từ bước đầu.

Nhằm giúp các bạn thí sinh hoàn thiện thủ tục xét tuyển nhanh chóng, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hướng dẫn thí sinh cụ thể cách hoàn thiện hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 cũng như về thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký một cách chính xác nhất.

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh 5 ngành đào tạo thế mạnh gồm: Cao đẳng Hộ sinh TPHCM, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm vào Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 theo hình thức xét tuyển. Điều đó cũng có nghĩa, thí sinh sẽ không phải tham gia bất kỳ kỳ thi nào ngoài Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 theo quy định của Bộ Lao động . Cụ thể điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 như sau:

  • Đảm bảo đã có bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã hoàn thành chương trình đào tạo từ năm 2018 trở về trước. (Đối với những thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 thì cần có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).
  • Thí sinh đảm bảo yêu cầu thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Thí sinh đảm bảo lý lịch rõ ràng, minh bạch, không vi phạm pháp luật theo quy định Luật pháp Việt Nam.

Cơ hội trúng tuyển được nhân lên nếu thí sinh hoàn thành đầy đủ các giấy tờ có trong bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 sau đây:

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh theo mẫu của năm 2019 (mẫu này thí sinh có thể bổ sung sau khi đến trường);
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 về trước);
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2019);
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT;
  • 04 ảnh 3×4; 02 ảnh 4×6 (các giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có);
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin gồm: Họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác.

Thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Thực hiện quy định của Bộ LĐ Thương binh & Xã hội, Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh trên cả nước trong năm 2019. Để giúp thí sinh có nhiều cơ hội học tập và theo đuổi ước mơ, Nhà trường áp dụng xét tuyển theo hình thức xét đỗ tốt nghiệp THPT.

Thời gian hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 vào nhiều đợt phụ thuộc vào đối tượng tham gia tuyển sinh, chỉ tiêu dự kiến cũng như tình hình thực tế. Nếu như mọi năm thì khoảng cuối tháng 3 thí sinh đã có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước.

Còn lại những thí sinh tham gia Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 sẽ hoàn thiện hồ sơ ngay khi nhận được Giấy báo tốt nghiệp tạm thời. Tuy nhiên, thí sinh vẫn nên cập nhật thường xuyên trên trang web chính thức của trường để nắm chắc cho mình những thông tin chính xác nhất.

Thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Tự hào là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín, chất lượng tại khu vực TPHCM, trong những năm qua, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn cho ra những thế hệ Nữ Hộ sinh với trình độ chuyên môn cao, kỹ năng tay nghề giỏi, nắm bắt nhanh xu thế của thời đại và luôn biết cách tự tạo cho mình cơ hội để phát triển,… Năng lực của Nữ Hộ sinh được các nhà tuyển dụng thừa nhận, Bộ Y tế, Bộ Lao Động TB&XH tin tưởng giao trọng trách đào tạo – tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh trong mỗi năm học mới.

Với chất lượng đào tạo chuyên sâu kết hợp với việc đầu tư đổi mới cơ sở vật chất góp phần mang đến môi trường giáo dục toàn diện, sinh viên được học tập và lĩnh hội những kiến thức chính xác nhất, từ đó nâng cao trình độ chuyên môn của người học.

Bên cạnh đó hiện Nhà trường còn mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh hay Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM giúp các thí sinh có thể thỏa sức học tập. Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ tuyển sinh tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 theo mẫu quy định, thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy TPHCM năm 2023

Năm 2023, thí sinh có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh ...