Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật Lý Trị Liệu / Chỉ tiêu xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Chỉ tiêu xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Nằm trong danh sách chỉ tiêu xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019 theo quy định, thí sinh có cơ hội trở thành sinh viên chuyên ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu đào tạo ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu đào tạo ngoài giờ hành chính

Cơ hội vàng sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM

Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu hiện nay được xem là một trong những chuyên ngành trong y học lâm sàng và có vai trò rất quan trọng trong công tác điều trị cũng như phục hồi sức khỏe cho người bệnh. Theo quy định về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y thì Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu cần phải có trình độ cao đẳng trở lên. Do đó, để có thể làm việc lâu dài trong ngành Y và tăng cơ hội thăng tiến, các kỹ thuật viên Vật lý trị liệu cần chủ động học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, sử dụng thành thạo những thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.

Vì là ngành mới nên nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu tại Việt Nam hiện nay đang thiếu trầm trọng cả về số lượng và chất lượng. Một mặt điều này gây áp lực đến ngành Y tế khi phải đáp ứng đủ nguồn lực Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chất lượng tại các bệnh viện, cơ sở Y tế, một mặt tạo cơ hội cho những sinh viên Đại học, Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Để giải quyết tình trạng trên, Bộ Y tế có nhiều chính sách quan tâm đến nguồn nhân lực ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng và tạo điều kiện việc làm thuận lợi cho Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu với mức thu nhập cao. Những học viên sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau tại hệ thống Y tế Việt Nam.

Cơ hội vàng sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM

Cơ hội vàng sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM

Chỉ tiêu xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ đào tạo Văn bằng 2 năm 2019. Điều kiện để có thể trở thành sinh viên của Trường, thí sinh cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM sau:

  • Nhà trường sẽ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM với đối tượng đã có 1 bằng Cao đẳng hoặc đại học ở tất cả các ngành nghề thuộc hệ thống giáo dục Việt Nam.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt để tham gia học tập tại trường.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng được những điều kiện trên, thí sinh hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Đặc biệt, Nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cũng như Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược,… nhiều đợt trong năm và nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần theo giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật nên những thí sinh có mong muốn theo học có thể chủ động nộp hồ sơ về Nhà trường với đầy đủ các giấy tờ sau:

Chỉ tiêu xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Chỉ tiêu xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược (Theo mẫu của Nhà trường)
  • 02 Bản photo công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • 02 Bản photo công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên.
  • 01 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh).

Mức thu nhập hiện nay mà các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu nhận được không phải là con số thấp. Vì vậy, nếu các bạn thí sinh có mong muốn theo học có thể gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

 

About yduocpasteur

Check Also

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Hàng năm có hàng nghìn cử nhân ...