Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật Lý Trị Liệu / Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo Văn bằng 2 với yêu cầu hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM theo quy định năm 2019.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động thương binh và xã hội, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu với điều kiện xét tuyển thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM cũng giống như thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đều là 18 tháng hoặc 20 tháng tùy vào từng đối tượng người đăng ký như sau:

  • Thời gian đào tạo trong 18 tháng: Đối với những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược…)
  • Thời gian đào tạo trong 20 tháng: đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành khác không thuộc nhóm ngành sức khỏe (Du lịch, Cơ khí hay Quản trị kinh doanh…)

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM ra trường bạn sẽ được cấp bằng có giá trị tương đương với bằng cấp chính quy. Với tấm bằng này bạn có thể tiếp tục học Liên thông Đại học chuyên ngành Vật lý trị liệu để nâng cao giá trị bằng cấp cũng như bổ sung kiến thức nếu có nhu cầu. Nếu không thì chỉ cần tấm bằng này sinh viên ra trường đã có thể làm việc tại các cơ sở y tế có nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên Vật lý trị liệu.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Theo ban thông tin tuyển sinh Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu thí sinh có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019 chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu với đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

  • 01 phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo mẫu của nhà trường.
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng, Đại học.
  • 01 giấy khai sinh và chứng minh nhân dân photo có công chứng.
    01 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác nhận của UBND xã phường ở địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 chụp mới nhất trong vòng 6 tháng.
  • 02 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ, tên, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo kết quả.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Cách thức đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Nhằm tạo thuận lợi cho những thí sinh có mong muốn học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Ban lãnh đạo Nhà trường quyết định triển khai nhiều cách đăng ký. Thí sinh có thể lựa chọn hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019 theo những cách sau:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại website: http://caodangyduochcm.com/.

Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM chất lượng

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM chất lượng

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM chất lượng

Để theo học bất kỳ ngôi trường nào thì yếu tố chất lượng luôn cần được đặt lên hàng đầu, sự lựa chọn đúng đắn sẽ mang lại kết quả tốt – giúp bạn trở thành những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu tương lai có hiểu biết sâu rộng về chuyên ngành, kỹ năng tay nghề điêu luyện và một trái tim ấm. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang không ngừng khẳng định thương hiệu về một ngôi trường chất lượng, cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam. Theo đánh giá của các nhà tuyển dụng, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều rất năng động, nhanh nhẹn, có tay nghề vững vàng, có khả năng thích ứng với môi trường tốt.

Bởi lẽ Nhà trường luôn đề cao đào tạo lý thuyết song song thực hành, sinh viên Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo Văn bằng 2 cũng như sinh viên các chuyên ngành khá đều được đào tạo theo mô hình trường học gắn liền bệnh viện trong suốt thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM theo lộ trình giúp sinh viên vừa có được kiến thức chuyên ngành phong phú vừa có được những kỹ năng mềm phục vụ hiệu quả cho công việc. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn có liên kết với nhiều doanh nghiệp Y tế tổ chức các buổi hướng nghiệp, tuyển dụng cho những sinh viên năm cuối, đây là dịp để sinh viên được tương tác với các nhà tuyển dụng và tăng cơ hội việc làm khi ra trường. Vì vậy, lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM là hoàn toàn đúng đắn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về công tác tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp về địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

 

About yduocpasteur

Check Also

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Hàng năm có hàng nghìn cử nhân ...