Home / Liên thông Cao đẳng Dược / Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Theo học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 được xem là lựa chọn sáng suốt cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp Y dược có thể nâng cao trình độ chuyên môn lẫn bằng cấp cho bản thân sau khi ra trường.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đứng trước các yêu cầu của nhà tuyển dụng về một cử nhân Dược chất lượng, kèm theo đó là những mong muốn được nâng cao trình độ bằng cấp sau khi tốt nghiệp Trung Cấp Dược hay Trung cấp Y Dược để mở rộng cơ hội việc làm của giới trẻ hiện nay, Bộ LĐTB&XH đã đề ra quy chế tuyển sinh mới cho phép sinh viên theo học khối ngành Y Dược có thể liên thông chéo ngành nếu như đáp ứng điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông. Đây là một trong những điểm tạo điều kiện học tập để giảm tải áp lực cho các thí sinh muốn mở ra nhiều cơ hội việc làm chuyên môn Y học cao cho người học. Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 thành nhiều đợt trong năm với điều kiện và khung thời gian đào tạo cực kỳ linh hoạt.

Phạm vi tuyển sinh: Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 trên phạm vi cả nước, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, độ tuổi, giới tính.

Điều kiện tuyển sinh: Các đối tượng thí sinh theo học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 tại Cao đẳng Y dược TPHCM phải đảm bảo tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe có mong muốn học tập. Trong trường hợp thí sinh liên thông chéo ngành Dược thì cần chuẩn bị thêm chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM trong bao lâu?

Thí sinh đã đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TP HCM hệ đào tạo Liên thông của nhà trường thì sẽ được học tập dưới ngôi trường có phương pháp đào tạo chuẩn Bộ Y tế với cơ sở vật chất hiện đại tân tiến, phục vụ riêng cho ngành Dược. Được học tập bởi sự giảng dạy của các giảng viên là những Y, Bác sỹ, Thạc sỹ đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, công tác nghiên cứu. Bên cạnh đó, các thí sinh còn được đào tạo thêm các khóa kĩ năng mềm như giao tiếp, ngoại ngữ để sau tốt nghiệp có thể làm việc ở  tất cả bệnh viện trong và ngoài nước. Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược sẽ áp dụng với từng đối tượng cụ thể từ 1,3 năm tương đương với 15 tháng. Sau khi tốt nghiệp, các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy. Sinh viên có thể tham gia vào các lĩnh vực công việc khác nhau hoặc tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn tại các trường Đại học Y Dược để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn người học nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra. Ngoài hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 với nội dung đào tạo chuẩn Bộ thì nhà trường còn mở rộng các chuyên ngành Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Hộ sinh hay Vật lý trị liệu…được đông đảo phụ huynh và thí sinh trên cả nước quan tâm.

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược đáng tin cậy

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược đáng tin cậy

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược đáng tin cậy

Với uy tín đào tạo đã hơn 10 năm, đặc biệt giúp nhiều sinh viên ngành Dược có thể tìm thấy công việc của mình. Không chỉ tìm được việc làm mà cộng với năng lực chuyên môn cũng như khả năng hòa nhập với thực tế, sinh viên còn nhận được nhiều công việc có mức lương hấp dẫn.

Những năm qua, Cao đẳng Y Dược TPHCM đã thực hiện chương trình đào tạo theo mô hình Nhà trường Y kết hợp với Bệnh viện. Theo đó, sinh viên vừa được học tập cả ở trường và ở bệnh viện với sự trực tiếp hướng dẫn của các Bác sĩ và Dược sĩ làm việc lâu năm. Nhờ đó, các bạn có thể học được thêm nhiều kiến thức bổ ích, đồng thời còn rèn luyện nhiều kỹ năng chuyên môn cần thiết. Ngoài ra, với sự hợp tác tổ chức những chương trình kỹ năng sống, cũng như tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy để sinh viên có được sự chủ động và có kỹ năng mềm. Vì thế, có thể nói sinh viên tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược dễ dàng có được việc làm.

Nhà trường nhận hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM vào nhiều đợt trong năm 2019 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thí sinh có nhu cầu theo học xin gửi hồ sơ về địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược ...