Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược / Cách thức đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Cách thức đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Mỗi mùa tuyển sinh sẽ có những điểm khác nhau nên thí sinh cần chủ động nắm bắt thông tin về cách thức đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2019 để nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Điều kiện đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Sức hút của ngành Dược hiện nay là rất lớn khi những cơ hội mà ngành mang lại luôn hấp dẫn những ai mong muốn có một công việc ổn định cùng mức lương hấp dẫn. Theo đó, nhu cầu về chuyển đổi nghề nghiệp bằng cách học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 tăng cao. Tuy nhiên, để có thể học tập hệ đào tạo này, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM như sau:

  • Thí sinh có ít nhất một tấm bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ lĩnh vực đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân. Chẳng hạn những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm HCM, Đại học Y, Cao đẳng Kế toán, Đại học Điện lực,… đều có thể đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2019.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt cũng là điều kiện không thể bỏ qua khi giúp thí sinh tránh được tình trạng gián đoạn trong thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự dù đăng ký bất kỳ ngành học Cao đẳng Y Dược TPHCM nào.

Bất cứ thí sinh vi phạm một trong những điều kiện trên đều không có cơ hội đăng ký tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nhất là khi Nhà trường mở rộng đối tượng cũng như phạm vi xét tuyển trên cả nước. Vì vậy, nếu thật sự mong muốn học tập, đây là cơ hội học tập thí sinh không nên bỏ qua.

Cách thức đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Với những thí sinh đảm bảo các điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM thì con đường học tập của thí sinh sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Có 3 cách thức mà thí sinh có thể lựa chọn:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Thí sinh đăng ký trực tuyến theo đường link website nhà trường: http://caodangyduochcm.com/.

Trong đó hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2019 bao gồm:

Cách thức đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Cách thức đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.
  • 01 Sơ yếu lý lịch sinh viên có dấu của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 và 02 ảnh 4×6 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM hệ Văn bằng 2 thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới ban tư vấn qua điện thoại hoặc tương tác trực tiếp tại trường: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh –  232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

 

About yduocpasteur

Check Also

Mẫu hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Thí sinh tham gia khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường ...