Home / Liên thông Cao đẳng Hộ sinh / Mở lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Mở lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Đáp ứng nhu cầu học tập để nâng cao trình độ cho những Nữ Hộ sinh trình độ Trung cấp, năm 2019 Cao đẳng Y dược TPHCM thông mở lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM với điều kiện đăng ký dễ dàng.

Mở lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Mở lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Theo nguồn tin từ Bộ Y tế ban hành cho biết dự kiến đến năm 2021, các cơ sở y tế cũng như tất cả các bệnh viện trên cả nước sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ Y tế trình độ Trung Cấp với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, khám chữa bệnh cho người dân. Chính vì lý do này, những đối tượng thí sinh sau khi tốt nghiệp trình độ Trung cấp bắt buộc phải liên thông lên các cấp bậc cao hơn như Cao đẳng, Đại học nếu muốn hoạt động và phát triển nghề nghiệp. Theo đó, những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh hay Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe lựa chọn theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP HCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM là một hướng đi đúng đắn để nâng cao trình độ chuyên ngành cho bản thân cũng như theo kịp được thực trạng xã hội hiện nay.

Thí sinh muốn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh theo quy định của Bộ Lao động thương binh và Xã hội như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe (Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Dược hay Trung cấp Vật lý trị liệu…).
  • Thí sinh có sức khỏe tốt tốt để tham gia học tập đạt hiệu quả cao tại trường.
  • Thí sinh hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

 Đây là cơ hội dành cho những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe khác nhưng yêu thích lĩnh vực Hộ sinh học và có mong muốn được nâng cao kiến thức ngành học này.

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Thời gian học liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM là bao lâu?

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM tương tự như Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM tại trường là 1,3 năm. Đặc biệt, thí sinh có thể Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM sau khi tốt nghiệp bất cứ ngành nghề nào thuộc nhóm ngành sức khỏe hệ Trung cấp chỉ cần đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ chuyển đổi ngành phù hợp với ngành học Liên thông (đào tạo trong 3 tháng).

Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được Cao đẳng Y Dược TPHCM cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp, được tham gia thi tuyển công chức/viên chức, hoặc liên thông lên Đại học nếu như có nguyện vọng và đáp ứng đủ điều kiện liên thông theo luật hiện hành.

Mẫu hồ sơ đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Để đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ đào tạo Liên thông tại Cao đẳng Y dược TPHCM, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết theo đúng quy định của nhà trường như sau:

Mẫu hồ sơ đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Mẫu hồ sơ đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2019.
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành Hộ sinh (chứng chỉ này áp dụng đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành Hộ sinh);
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • 02 Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM thì thí sinh gửi về Nhà trường theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Cao đẳng Y Dược TPHCM. Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Website: https://caodangyduochcm.com. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TP HCM

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Em đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ ...