Home / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm / Mẫu hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Ban tư vấn tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2019 và thủ tục đăng ký học.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đúng chuẩn Bộ Y tế

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đúng chuẩn Bộ Y tế

Hiện nay ngành Kỹ thuật Xét nghiệm ở nước ta ngày một phát triển mạnh mẽ đòi hỏi đội ngũ nhân lực phải có tay nghề tốt, để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như gia tăng cơ hội việc làm và thu nhập thì Kỹ thuật viên Xét nghiệm phải không ngừng học tập, nhất là những Xét nghiệm viên Trung cấp. Ngoài ra, trong bối cảnh Bộ Y tế đã có thông tư yêu cầu chuẩn hóa trình độ cán bộ Y tế trình độ cao đẳng thì việc học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng là hết sức cần thiết đối với những người đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm.

Điều kiện nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đáp ứng nhu cầu học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm HCM năm 2019 của thí sinh tại TPHCM, Nhà trường tổ chức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm hoặc Trung cấp ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung Cấp Nha khoa, Trung Cấp Hộ sinh, Trung cấp Điều dưỡng,…

Chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm hệ đào tạo Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur kéo dài với thời gian là 1,3 năm đối với những thí sinh liên thông đúng chuyên ngành, thời gian là 18 tháng nếu thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp (trong đó có 03 tháng học chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển).

Hình thức tuyển sinh: Thí sinh thi 03 môn gồm: môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm đáp ứng nhu cầu của thí sinh, thông thường lịch thi được tổ chức vào tuần thứ 3 hàng tháng.

Thời gian học hệ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm HCM vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần phù hợp với cả những đối tượng thí sinh đã đi làm. Thí sinh có thể thu xếp công việc nếu như có nhu cầu tham gia khóa học tại trường.

Mẫu hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn những thí sinh có nhu cầu đăng ký học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2019 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

Mẫu hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (có thể bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản sao công chứng chứng chỉ chuyển đổi ngành phù hợp với chuyên ngành dự tuyển nếu có (đối với những thí sinh liên thông chéo ngành).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Mọi thắc mắc thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông thí sinh vui lòng liên hệ đến ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khu vực TPHCM tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh – 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

 

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét ...