Home / Trung cấp Y Dược / Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Dược mới nhất năm 2018

Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Dược mới nhất năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM mới nhất năm 2018 là thủ tục không thể bỏ qua nếu muốn học Dược Trung cấp tại Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Dược mới nhất năm 2018 

Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Dược mới nhất năm 2018

Để có thể trở thành học viên Trung cấp Dược hệ Văn bằng 2, thí sinh không chỉ đảm bảo đủ điều kiện xét tuyển, gửi hồ sơ về địa chỉ theo đúng thời gian quy định mà mẫu hồ sơ xét tuyển cũng phải đủ số lượng các giấy tờ mà Nhà trường yêu cầu. Trong khi đó, bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Dược không phải ai cũng biết, nhất là khi từ năm 2017, Bộ LĐTB&XH đã đưa ra nhiều quy định về tuyển sinh và đào tạo các ngành Y Dược từ Trung cấp đến Đại học. Do đó, thí sinh cần phải cập nhật đầy đủ để có những thông tin chính xác nhất.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Dược chuẩn năm 2018

Để đáp ứng nhu cầu xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM cũng như giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề hồ sơ, Ban tuyển sinh Trung cấp Y Dược đã tổng hợp các câu hỏi và gửi đến thí sinh những thông tin chính xác sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Dược (theo mẫu của trường)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của địa phương)
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • 02 Bản sao Bảng điểm và Bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tương ứng (có công chứng)
  • 03 Ảnh 3X4 (Ảnh chụp mới nhất)
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

Đây là mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM chuẩn của Bộ LĐTB&XH cũng như điều kiện để thí sinh có thể ghi tên mình trong danh sách những học viên của Văn bằng 2 Trung cấp Dược – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur trong năm 2018. Với những thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh cũng như hồ sơ xét tuyển sẽ có cơ hội được học tập ngôi trường bản thân yêu thích cũng như nắm giữ cơ hội trở thành Dược sĩ Trung cấp làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, công ty Dược phẩm,…Nhà nước hoặc tư nhân.

Cấp bằng Trung cấp Dược sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Trung cấp Dược

Cấp bằng Trung cấp Dược sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Trung cấp Dược

Địa chỉ học Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM tốt nhất

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là một trong những Trường Trung cấp Y Dược uy tín bậc nhất tại TPHCM. Với những ưu điểm vượt bậc trong mọi tiêu chí, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là lựa chọn hàng đầu mà thí sinh có mong muốn theo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM không nên bỏ qua. Trường hội tụ cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị Y tế luôn được đổi mới được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện, phòng khám không chỉ giúp sinh viên có thể tiếp cận nhanh nhất những thiết bị xét nghiệm tối tân hiện nay mà còn giúp sinh viên làm quen các thiết bị cũng như không bị bở ngỡ khi bước chân ra khỏi cánh cổng Trung cấp và tự hào là sinh viên Trường Trung cấp Y khoa Pasteur – “ra trường tìm được việc và làm được việc”.

Với mong muốn thực hiện mục tiêu trên cũng như “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur luôn lấy con người là trung tâm đào tạo, tăng tính chủ động của học viên trong việc lĩnh hội kiến thức cũng như hiểu rõ hơn về bài học thông qua những buổi thảo luận, thực hành thực tế tại bệnh viện trực thuộc của nhà Trường. Đặc biệt với những chỉ dạy của các giảng viên tốt nghiệp từ các trường Đại học hoàng đầu cả nước với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiệp vụ Y Dược sẽ giúp các thí sinh có những hành trang tốt nhất trước khi ra trường.

Theo đó, thí sinh cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về Cao đẳng Y Dược TPHCM theo địa chỉ quy định của Nhà trường. Chúc bạn thành công!

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About tập biên

Check Also

Học Văn bằng 2 Trung Cấp Y học cổ truyền Sài Gòn chỉ với 10 tháng

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào ...

Trả lời