Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật Lý Trị Liệu / Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tháng 10 năm 2019

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tháng 10 năm 2019

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn Bằng 2 Cao Đẳng Vật lý trị liệu HCM năm 2019 đối với những thí sinh đã có bằng từ Cao đẳng trở lên.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu - phục hồi chức năng

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tháng 10 năm 2019

Trước đây nếu như bạn đã tốt nghiệp CĐ, ĐH một ngành khác mà muốn có được tấm bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu bạn chỉ có thể đăng kí học hệ văn bằng 2 trung cấp Vật lý trị liệu với thời gian đào tạo là 1 năm, sau đó tiếp tục học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Vật lý trị liệu với thời gian đào tạo từ 1,5 đến 2 năm (tùy theo chương trình đào tạo của từng trường). Như vậy bạn phải mất thời gian khoảng từ 2,5 đến 3 năm để hoàn thành toàn bộ các khóa học mới có thể sở hữu tấm bằng Cao Đẳng Vật lý trị liệu.

Đáp ứng nhu cầu về nhân lực ngành Vật lý trị liệu trên địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận, Đáp ứng nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu của đông đảo học sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019 trên phạm vi cả nước; không phân biệt vùng miền, tôn giáo, dân tộc.

Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên ở tất cả các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân; đáp ứng được đầy đủ sức khỏe để có thể theo học đến cuối chương trình; không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự của pháp luật.

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tháng 10 năm 2019

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tháng 10 năm 2019

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng miễn thi.

Hình thức đào tạo: Đào tạo theo hình thức tích lũy tín chỉ.

Thời gian đào tạo từ 18 đến 20 theo 2 đối tượng thí sinh như sau:

  • Thí sinh có bằng Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược HCM, Cao đẳng Hộ sinh,…) thời gian học 18 tháng.
  • Thí sinh có bằng Cao đẳng không thuộc nhóm ngành sức khỏe (Báo chí, Điện lực, Ngân hàng, Kỹ sư…) thời gian học 20 tháng.

Với thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu từ 18 từ 20 tháng tùy thuộc vào đối tượng đầu vào trong ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp, đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường học, lý thuyết song song thực hành như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cơ hội được làm việc trong môi trường tốt cùng mức lương hấp dẫn sau khi tốt nghiệp là vô cùng lớn.

Cách đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Sau khi đáp ứng điều kiện xét tuyển, để có thể đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ đào tạo Văn bằng 2 năm 2019, đầu tiên các thí sinh cần hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ:

Cách đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Cách đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM theo mẫu của Nhà Trường.
  • 02 bản sao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • 02 bản điểm photo công chứng Cao đẳng trở lên;
  • 01 bản Bản sao giấy khai sinh;
  • Ảnh: 04 Ảnh (3×4), 02 Ảnh (4×6);
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM, thí sinh có thể chọn lựa một hai hình thức sau để gửi về Nhà trường: Thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức sau để có thể trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ Văn bằng 2 chuyên ngành Vật lý trị liệu:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Số điện thoại: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Hàng năm có hàng nghìn cử nhân ...