Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng / Những ưu thế khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Những ưu thế khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên trong và ngoài nước ngày càng tăng mạnh điều này khiến không ít bạn trẻ lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2019 với mong muốn mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học Thứ 7 - chủ nhật

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học Thứ 7 – chủ nhật

Những ưu thế khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Trên thực tế, xã hội phát triển của xã hội nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mỗi con người luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì vậy ngành Điều dưỡng từ xưa đến nay luôn giữ vai trò vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam. Nhiều trung tâm, cơ sở y tế mở rộng nhưng nguồn nhân lực Điều dưỡng viên vẫn còn ở mức hạn chế nên để đáp ứng được cần đào tạo nhân lực chuyên sâu với tay nghề cao thì việc lựa chọn trường theo học có chất lượng là cần thiết trong tương lai.

Ngành Điều dưỡng mang đến nhiều cơ hội việc làm cho thí sinh, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh có thể công tác ở hầu hết các trung tâm y tế với vai trò là Điều dưỡng viên.

Dưới đây ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xin liệt kê một số ưu điểm của hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng:

  • Thời gian học rút ngắn: tùy từng đối tượng thí sinh thời gian đào tạ Cao đẳng Điều dưỡng HCM hệ đào tạo Văn bằng 2 có sự khác biệt, nhìn chung ngắn hơn so với thí sinh học Cao đẳng chính quy.
  • Khung thời gian học linh hoạt: Thí sinh có thể lựa chọn các khung giờ ngoài giờ hành chính vào cả ngày thứ 7, chủ nhật.
  • Chương trình đào tạo chú trọng vào thực hành lên đến 70% giờ học, giúp nâng cao chuyên môn của người học trong quá trình lên lớp.
  • Tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh sẽ được cấp bằng chính quy và có thể liên thông lên Đại học nếu có nguyện vọng.

Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng

Những ưu thế khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Những ưu thế khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Điều dưỡng là ngành học liên quan trực tiếp tới sức khỏe của con người, do đó trình độ chuyên môn của các bạn Điều dưỡng viên phải thực sự vững vàng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, thí sinh nên chọn môi trường đào tạo chuyên sâu về ngành Điều dưỡng để được đào tạo bài bản nhất, đáp ứng yêu cầu công việc sau khi tốt nghiệp.

Tự hào là ngôi trường trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển đến nay. Mỗi năm Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp nhận hàng ngàn thí sinh đăng ký theo học các ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm HCM hay Cao đẳng Điều dưỡng.., quan tâm, Trường đã trở thành tiêu điểm một trong những trường có cơ sở đào tạo chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng có uy tín tại khu vực TPHCM nói riêng và trong nước nói chung.

Với phương châm đào tạo giảng dạy “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức” thí sinh theo học tại trường sẽ có cơ hội phát triển toàn diện về kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết chân thành với nghề. Để tạo điều kiện tốt nhất, nhà trường đã đầu tư trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn của Bộ Y tế, với mô hình Trường – Viện. Chính vì vậy lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Pasteur là một quyết định thông minh!

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2019

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh nên nhanh chóng gửi hồ sơ xét tuyển về Trường với hai hình thức: Nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Trường hoặc gửi qua bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh. Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 gồm các loại giấy tờ sau:

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2019

  • 02 Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học và bảng điểm của văn bằng 1 đã học photo công chứng.
  • 01 Giấy khai sinh bản sao.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương nơi cư trú hoặc thủ trưởng cơ quan nơi làm việc.
  • Phong bì đã dán tem ghi thông tin chi tiết về địa chỉ và số điện thoại thí sinh để nhà trường liên hệ (nếu trúng tuyển).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (ảnh mới chụp không quá 6 tháng).
  • Giấy tờ ưu tiên để được hưởng các chế độ chính sách (nếu có).

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM tháng 7/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 ...