Home / Cao đẳng Dược / Ở TPHCM nên học Cao đẳng Dược tại địa chỉ nào trong năm 2019?

Ở TPHCM nên học Cao đẳng Dược tại địa chỉ nào trong năm 2019?

Trước sức hút của ngành Dược, nhiều bạn trẻ đổ xô theo học Cao đẳng Dược với mong muốn tìm kiếm cho mình một công việc ổn định sau khi ra trường. Vậy ở TPHCM thí sinh nên học Cao đẳng Dược tại địa chỉ nào trong năm 2019?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Ở TPHCM nên học Cao đẳng Dược tại địa chỉ nào trong năm 2019?

Đặc thù ngành Dược ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, vì vậy khi làm nghề đòi hỏi người học kiến thức chuyên môn đầy đủ và kỹ năng tay nghề cao để có thể làm được việc và tránh được những rủi ro có thể gây ra. Vì vậy, những bạn có ý định học Cao đẳng Dược TPHCM ngoài việc cố gắng và nỗ lực trong quá trình học tập thì việc tìm kiếm cho bản thân một ngôi trường đào tạo chất lượng và uy tín được xem là một điều kiện thiết yếu giúp người học trở thành một Dược sĩ giỏi sau khi ra trường.

Nhà trường được mệnh danh là địa chỉ đào tạo ngành Dược nói riêng và nhóm ngành Y tế tại TPHCM chất lượng và uy tín hàng đầu được Bộ Y tế đánh giá cao, Cao đẳng Y dược TPHCM luôn là địa chỉ thu hút hàng nghìn sinh viên yêu thích ngành Dược mỗi năm tin tưởng theo học. Là địa chỉ luôn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc cũng như chú trọng đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành. Đặc biệt hơn nữa, Cao đẳng Y Dược TPHCM là một trong số ít các trường đào tạo Y dược tại TPHCM có bệnh viện riêng – môi trường thuận lợi cho sinh viên thực hành.

Ở TPHCM nên học Cao đẳng Dược tại địa chỉ nào trong năm 2019?

Ở TPHCM nên học Cao đẳng Dược tại địa chỉ nào trong năm 2019?

Chính vì thế, khi học Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM tại Trường, người học có thể yên tâm về chuẩn đầu ra. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết để trở thành những Dược giỏi chuyên môn, vững tay nghề và có thể làm việc được ngay sau khi ra trường.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Nhằm tạo điều kiện học tập cho các bạn trẻ yêu thích Dược, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT. Thí sinh muốn đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường nhưng đang còn băn khoăn về hồ sơ tuyển sinh bao gồm những giấy tờ cần thiết gì? Ban tư vấn Cao đẳng Y Dược TPHCM xin được giải đáp thắc mắc của các thí sinh như sau:

 

Cập nhật hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 mới nhất

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 theo mẫu quy định chung.
  • Bản sao photo công chứng học bạ trung học phổ thông.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • Bản sao bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc Bổ túc Văn hóa (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 về trước).
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ: họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019: Cao đẳng Y dược TPHCM – Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn thông báo tất cả các học sinh ...