Home / Trung cấp Y Dược / Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018 trong thời gian bao lâu phụ thuộc hoàn toàn vào đối tượng đầu vào theo quy định của Bộ.

Tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018
Tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Kỹ thuật Vật lý trị liệu là ngành nghề nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các học viên có mong muốn theo đuổi ngành nghề này. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa Y học cổ truyền với sự tiên tiến của các kỹ thuật y học phục hồi chức năng hiện đại. Phương pháp điều trị này cho phép người kỹ thuật viên thực hiện các kỹ thuật điều trị bệnh – phục hồi chức năng cơ thể cho con người dưới hình thức tương tác vật lý trực tiếp tác động lên da, huyệt, xương khớp, mạch máu, thần kinh nhằm khôi phục lại hoạt động bình thường của người bệnh.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu TP.HCM

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH sẽ phụ thuộc vào đối tượng đầu vào. Với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có mốc thời gian đào tạo khác nhau:

  • Thời gian đào tạo 3 năm: Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THCS (lớp 9). Thời gian chương trình đào tạo 9 + 3 là 36 tháng.
  • Thời gian đào tạo 2 năm 3 tháng: Áp dụng cho đối tượng: học xong lớp 12, trượt tốt nghiệp THPT, BTVH
  • Thời gian đào tạo 2 năm: Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THPT, văn bằng tương đương BTVH cấp 3.
  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Hộ sinh, Y học Cổ truyền, Kỹ thuật viên Xét nghiệm, Phục hình răng, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh,…
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ, sư phạm,…

Những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu Văn bằng 2 sẽ được cấp bằng Trung cấp Y Dược và có thể ứng tuyển tại các cơ sở y tế cũng như có thể Liên thông lên cấp bậc cao hơn nếu đáp ứng được điều kiện Liên thông hiện hành.

Công việc của một Kỹ thuật Vật lý trị liệu chuyên nghiệp.
Công việc của một Kỹ thuật Vật lý trị liệu chuyên nghiệp.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu ngoài giờ hành chính

Đáp ứng nhu cầu theo học của đông đảo thí sinh hiện nay, Cao đẳng Y Dược TP.HCM trong năm 2018 thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu với điều kiện đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp ở các chuyên ngành đào tạo trong hệ thống đào tạo quốc dân.

Để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh tham gia đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật vật lý trị liệu, Cao đẳng Y Dược TP.HCM mở các lớp học ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần hoặc các lớp vào ngày cuối tuần, Thứ 7, Chủ nhật để sinh viên có thể lựa chọn sao cho phù hợp với thời gian biểu của bản thân nhất.

Để có thể tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu, bạn cần một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ cần thiết như:

  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên + bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nơi làm việc.
  • Phiếu ĐKTS có bán tại các hiệu sách trên toàn quốc.
  • Ảnh 2×3 (01 cái) và ảnh 3×4 (04 cái) có ghi rõ thông tin sau ảnh và cho sẵn vào trong phong bì thư.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • Các giấy tờ thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Sau khi hoàn thiện các giấy tờ trên, thí sinh có thể nhanh chóng gửi hồ sơ về địa chỉ theo quy định của Nhà trường.

About tập biên

Check Also

Học Văn bằng 2 Trung Cấp Y học cổ truyền Sài Gòn chỉ với 10 tháng

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào ...

Trả lời