Home / Trung cấp Y Dược / Tuyển sinh Trung Cấp Y học cổ truyền Sài gòn năm 2019

Tuyển sinh Trung Cấp Y học cổ truyền Sài gòn năm 2019

Hiểu được nguyện vọng học tập của đông đảo thí sinh yêu thích chuyên ngành Y học cổ truyền, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Trung Cấp Y học cổ truyền Sài Gòn với điều kiện xét tuyển vô cùng đơn giản.

Tuyển sinh Trung Cấp Y học cổ truyền Sài Gòn năm 2019

Tuyển sinh Trung Cấp Y học cổ truyền Sài Gòn năm 2019

Điều kiện đăng ký xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền Sài Gòn năm 2019

Áp dụng theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động thương binh và xã hội, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố điều kiện xét tuyển hệ Trung cấp Y học cổ truyền Sài Gòn yêu cầu tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THCS trở lên sẽ được Nhà trường xét tuyển thẳng, miễn thi. Hiện hình thức tuyển sinh được áp dụng trên cả nước. Vì vậy, thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền ngay từ bây giờ để được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, với điều kiện xét tuyển mà ban tư vấn tuyển sinh nhà trường nêu trên thí sinh cũng có thể áp dụng với hệ Trung cấp Dược, Điều dưỡng hay Xét nghiệm… đây đều là những chuyên ngành mũi nhọn trong nền Y tế nước nhà, khi liên tiếp trong những năm gần đây những ngành nghề này luôn rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân viên một cách trầm trọng.

Thời gian đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền Sài Gòn

Theo học Trung cấp Y học cổ truyền Sài gòn tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với thời gian đào tạo phụ thuộc vào trình độ đầu vào của từng thí sinh cụ thể như sau:

Thời gian đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền Sài Gòn

Thời gian đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền Sài Gòn

  • Thời gian học 3 năm: Đối với những học sinh đã tốt nghiệp THCS. Học sinh sẽ được học bổ sung văn hóa để hoàn thiện chương trình THPT bên cạnh chương trình đào tạo Trung cấp Điều dưỡng.
  • Thời gian học 2 năm 3 tháng: Đối với những học sinh đã học hết chương trình THPT nhưng thi tốt nghiệp THPT không đỗ.
  • Thời gian học 2 năm: Đối với những học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thời gian học 10 tháng: Đối với những học viên đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành liên quan đến sức khỏe (Trung cấp Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm…) Học viên sẽ không phải học các môn đại cương nữa mà sẽ được học ngay các môn chuyên ngành.
  • Học 12 tháng: Áp dụng với những học viên đã tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH trở lên ở các ngành không thuộc nhóm sức khỏe.

Sau khi học xong hệ Trung cấp Y học cổ truyền sinh viên hoàn toàn có thể đăng ký học liên thông lên Cao đẳng với các ngành nghề tại trường như Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Xét nghiệm…để nâng cao trình độ và bằng cấp của bản thân. Đây chính là thuận lợi đối với các bạn trẻ để có điều kiện phấn đấu trong sự nghiệp cũng như ổn định trong tương lai của chính bản thân trong lĩnh vực Y Dược.

Hồ sơ xét tuyển Trung Cấp Y học cổ truyền Sài Gòn gồm giấy tờ gì?

Để có thể tham gia theo học Trung Cấp Y học cổ truyền Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với bao gồm các giấy tờ theo đúng quy định của nhà trường cụ thể như sau:

Hồ sơ xét tuyển Trung Cấp Y học cổ truyền Sài Gòn gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển Trung Cấp Y học cổ truyền Sài Gòn gồm giấy tờ gì?

  • 01 Bộ phiếu đăng ký tuyển sinh Trung Cấp Y dược theo mẫu nhà trường.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT + Bản photo công chứng học bạ THPT (hoặc bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THCS + học bạ THCS với những thí sinh mới tốt nghiệp THCS).
  • 01 Bản photo công chứng Bằng và Bảng điểm đối với đối tượng đã tốt nghiệp Y sĩ trở lên.
  • 01 chứng minh thư nhân dân và giấy khai sinh photo công chứng.
  • 04 Ảnh thẻ 3×4 và 02 ảnh 4×6 có ghi đầy đủ thông tin thí sinh.
  • 02 Phong bì dán tem thư và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ chuẩn bị xong thí sinh nộp về cho nhà trường qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Học Văn bằng 2 Trung Cấp Y học cổ truyền Sài Gòn chỉ với 10 tháng

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào ...