Home / Cao đẳng Xét nghiệm / Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chú ý đến thời gian nhận hồ sơ xét tuyển của nhà trường quy định để không bỏ lỡ cơ hội học tập cho bản thân.

Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur TPHCM tuyển sinh năm 2019

Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur TPHCM tuyển sinh năm 2019

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Theo quy chế tuyển sinh cao đẳng của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh đủ điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT.

Đặc biệt hơn, đối với những thí sinh không may thi trượt tốt nghiệp THPT thì thí sinh vẫn có cơ hội theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại trường trong năm 2019. Trong quá trình theo học tại trường, những thí sinh này sẽ được học bổ sung văn hóa trong 03 tháng để hoàn thiện chương trình THPT theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược chính quy và giấy chứng nhận hoàn thành chương trình THPT để đủ điều kiện học liên thông tiếp lên Đại học theo quy định.

Thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển như trên hoàn toàn đủ điều kiện theo học Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng HCM, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu hay Cao đẳng Dược tại trường trong năm 2019.

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Trong năm 2019, nhằm tạo cơ hội học tập cho nhiều bạn thí sinh trên khắp cả nước Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức nhập học nhiều đợt, đợt 1 từ tháng 6 đến cuối tháng 8. Thời gian xét tuyển bổ sung các đợt tiếp theo Nhà trường tiếp tục thông báo khi còn chỉ tiêu. Vì vậy, thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Xét nghiệm nói riêng hay các nhóm ngành Y dược khác nói chung tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nên chủ động thu xếp thời gian và hồ sơ cần thiết để đi đến trường nhập học trong thời gian sớm nhất để được hưởng chính sách miễn giảm học phí cũng như

Hồ sơ nhập học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Khi đến làm thủ tục đăng ký nhập học Cao đẳng Xét nghiệm tại trường, thí sinh cần mang theo những giấy tờ theo đúng quy định của nhà trường trong năm 2019 cụ thể như sau:

Hồ sơ nhập học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Hồ sơ nhập học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

  • 02 bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT hoặc 02 bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm nay).
  • 02 bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.

Thí sinh có nguyện vọng theo học vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai kế hoạch tuyển sinh và đào tạo ...