Home / Cao đẳng Dược / Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Trước sức “hot” không ngừng của ngành Dược hiện nay, đã thu hút đông đảo thí sinh trên khắp cả nước theo học Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018 với mong muốn mở rộng cơ hội xin việc dễ dàng hơn cho bản thân sau khi ra trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng và uy tín

Cao đẳng Y Dược TPHCM tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược tại TPHCM, là ngôi trường tập trung đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị Y học tân tiến và hiện đại, đặt mục tiêu chất lượng sinh viên lên hàng đầu. Chính vì vậy trong những năm qua, Cao đẳng Y Dược TPHCM luôn là đơn vị được phần lớn thí sinh cũng như phụ huynh tin tượng lựa chọn theo học. Cao đẳng Y dược TPHCM là địa chỉ đào tạo Y dược theo mô hình giảng dạy chuyên nghiệp Bệnh viện – Nhà trường tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề ngay trong quá trình học.

Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trường đều là những giảng viên có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn xuất thân từ những ngôi trường hay bệnh viện lớn ở nước ta. Đây sẽ là cơ hội cho các bạn sinh viên trong quá trình học sẽ củng cố thêm kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm rút ra từ thực tế. Để trở thành một người thầy thuốc giỏi thì việc giảng dạy đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi giảng viên là người trực tiếp giảng dạy và định hướng chuyên môn.

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Dược sĩ chất lượng hàng đầu

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Dược sĩ chất lượng hàng đầu

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh trên khắp cả nước cũng như căn cứ theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đề ra, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM với hình thức xét tuyển thẳng không cần qua thi cử, tuy nhiên thí sinh cần đảm bảo được những điều kiện do nhà trường quy định cụ thể như sau:

  • Thí sinh tham gia xét tuyển cần đảm bảo đã tốt nghiệp THPT hay bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Đáp ứng điều kiện sức khỏe tốt để học tập tại trường.
  • Là công dân Việt Nam, có đạo đức khá trở lên, đặc biệt là không trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy tại Cao đẳng Y dược TPHCM là 3 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông Đại học Điều dưỡng nếu đủ điều kiện theo quy định hiện hành đề ra.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Để có thể tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018, thí sinh cần chuẩn bị một bộ Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 bao gồm các loại giấy tờ như sau:

Học Cao đẳng Dược TPHCM mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân

Học Cao đẳng Dược TPHCM mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của nhà trường trong năm 2018.
  • 02 Bản sao đã qua công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2018 nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT trong năm 2018.
  • 02 Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh, có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ họ tên + địa chỉ + số điện thoại vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Thí sinh sau khi hoàn thành đầy đủ các giấy tờ cần thiết của bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 có thể gửi về cho nhà trường qua đường bưu điện hay trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, nhà trường nhận hồ sơ bất cứ các ngày trong tuần theo giờ hành chính kể cả các ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Do đó thí sinh có thể gửi hồ sơ về cho nhà trường mà không cần lo lắng về vấn đề nhà trường không nhận được hồ sơ.

About yduocpasteur

Check Also

Miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn thông báo tất cả các học sinh ...