Home / Cao đẳng Xét nghiệm / Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2017

Ngành Xét nghiệm Y học đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn mang tới nhiều cơ hội việc làm, đó là lý do vì sao trong những năm gần đây số hồ sơ đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm tăng lên đáng kể.

Vai trò quan trọng của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm

Vai trò quan trọng của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm

Trước nhu cầu tuyển dụng Kỹ thuật viên Xét nghiệm ngày càng tăng do nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người đã tạo bước đệm quan trọng giúp ngành Xét nghiệm phát triển. Căn cứ theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, trong năm 2017 tất cả các cơ sở đào tạo Cao đẳng Y Dược sẽ thực hiện xét tuyển thí sinh theo 3 hình thức: thi tuyển, xét tuyển hoặc sử dụng cả hai hình thức trên.

Vai trò quan trọng của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm

Cùng với nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, Cao đẳng Xét nghiệm Y học đang trở thành một trong những ngành học được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm.

Y học hiện đại ngày càng phát triển thì vai trò của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học lại càng không thể thiếu. Kỹ thuật viên dựa vào những máy móc hiện đại, phân tích kết quả các mẫu bệnh phẩm, phát hiện ra những vấn đề bất thường, từ đó định hướng chẩn đoán cho bác sĩ. Những kết quả xét nghiệm thường vô cùng chính xác, là cơ sở để bác sĩ khẳng định chẩn đoán lâm sàng và đề xuất giải pháp điều trị hợp lý nhất. Hiện nay, có đến 70% kết quả chẩn đoán phụ thuộc vào xét nghiệm.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM có gì mới?

Năm 2017, dựa theo quy chế mới tuyển sinh mới do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ban hành, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học với điều kiện xét tuyển như sau:

  • Thí sinh có nguyện vọng theo học cần phải đảm bảo được ngưỡng chất lượng đầu xét tuyển của trường đó là tốt nghiệp THPT.
  • Thí sinh là công dân nước Việt Nam, có lý lịch bản thân trong sạch không có bất kỳ tiền án tiền sự nào cũng như không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh cần phải có một sức khỏe tốt để có thể đảm bảo cho quá trình học tập của bản thân.

Nếu như đáp ứng được những điều kiện này, thí sinh sẽ dễ dàng trở thành sinh viên của Cao đẳng Y Dược TPHCM, được học tập trong lĩnh vực mà mình yêu thích.

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong bao lâu?

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong bao lâu?

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong bao lâu?

Theo quy định chung, thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM sẽ là 3 năm. Trong thời gian học 3 năm đó, sinh viên sẽ được học đầy đủ những kiến thức chuyên môn ngành Xét nghiệm trình độ Cao đẳng và những kỹ năng làm việc cần thiết để sau khi ra trường có thể làm được việc.

Sau khi sinh viên hoàn thành khối lượng học phần cần thiết trong chương trình học Cao đẳng Xét nghiệm thì sẽ được tốt nghiệp và được cấp bằng chính quy.

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 gồm những gì?

Thí sinh đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tại Cao đẳng Y Dược TPHCM cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm 2016 trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia và tốt nghiệp năm 2017.
  • Học bạ THPT 02 bản pho to có công chứng.
  • 02 bản sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh
  • 04 tấm hình 3×4 có ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh quê quán sau ảnh.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm uy tín, chất lượng

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm uy tín, chất lượng

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2017 ở đâu?

Cao đẳng Y Dược TP. HCM là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm uy tín nhất hiện nay. Tại đây, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng ngay sau khi rời ghế nhà trường. Với mong muốn mang đến môi trường học tập chất lượng nhất cho sinh viên, nhà trường không ngừng cải tiến cơ sở vật chất, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, phối hợp cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tìm ra phương pháp đào tạo tốt nhất với học viên. Đặc biệt, đây là một trong những ngôi trường Cao đẳng đầu tiên trên cả nước có Bệnh viện riêng để sinh viên thực hành, nâng cao tay nghề của mình.

Nhà trường luôn hướng tới đào tạo ra nguồn nhân lực tốt nhất, đáp ứng được các yêu cầu mà các nhà tuyển dụng mong muốn. Khi theo học tại đây, sinh viên sẽ được tiếp cận với các máy móc và trang thiết bị hiện đại nhất, từ đó giúp các em nâng cao tay nghề kỹ năng thực hành. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đang tuyển sinh Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng…cho các thí sinh có nhu cầu theo học.

Thí sinh có niềm yêu thích ngành Xét nghiệm, đảm bảo các điều kiện xét tuyển năm 2017 có thể gửi hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai kế hoạch tuyển sinh và đào tạo ...

Trả lời