Home / Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật Lý Trị Liệu / Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Trước nhu cầu theo học của đông đảo thí sinh và cung cấp nguồn lực cho ngành, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2018.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Kỹ thuật Vật lý trị liệu lan tỏa sức hút

Nhiều người bệnh lo lắng khi những phương pháp sử dụng Dược phẩm hay phẫu thuật tiềm ẩn những nguy hiểm không tốt đến sức khỏe thì việc áp dụng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng ngày càng khẳng định được những lợi thế trong quá trình điều trị bệnh bằng các phương pháp áp dụng Y học cổ truyền và kỹ thuật hiện đại ngoài thuốc kháng sinh như: Thủy trị liệu, nhiệt trị liệu, xoa bóp, laser trị liệu…

Với những ưu điểm và độ an toàn đối với sức khỏe mà Kỹ thuật Vật lý trị liệu dưới sự hướng dẫn của những Kỹ thuật viên tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo người bệnh. Đây cũng là lí do mà những ai theo đuổi chuyên ngành này đều có cơ hội phát triển.

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu là một trong những chuyên ngành mũi nhọn của Cao đẳng Y Dược TPHCM bên cạnh các ngành học khác bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh… Tạo điều kiện cho sinh viên học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng một cách thuận lợi, Nhà trường tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu với điều kiện đơn giản. Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2018 cụ thể như sau:

Điều kiện liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu

Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện sau:

  • Đã có bằng Trung cấp Vật lý trị liệu hoặc có bằng Trung cấp ở một chuyên ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành Khoa học sức khỏe .
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng nếu như thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Vật lý trị liệu hệ Trung cấp (học viên sẽ học thêm 3 tháng để có chứng chỉ này).
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe để học tập.
Công việc của Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sau tốt nghiệp
Công việc của Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sau tốt nghiệp

Thời gian Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh mới của bộ LĐTB&XH, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM sẽ là 15 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu và 18 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ngoài chuyên ngành Vật lý trị liệu. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy, đồng thời có thể học tiếp liên thông lên Đại học Y Dược theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Không chỉ dùng lại tại đó, Nhà Trường có các lớp học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh đang đi làm.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM

Học viên đăng ký học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM

Trong số các địa chỉ đào tạo chuyên ngành Vật lý trị liệu tại TPHCM, Cao đẳng Y Dược TPHCM là cơ sở tiên phong trong việc áp dụng mô hình đào tạo tiên tiến, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành tại Bệnh viện, phòng khám liên kết đào tạo với Nhà trường, được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm, sẵn sàng truyền “lửa nghề” đầy nhiệt huyết cho sinh viên, giúp các bạn nâng cao tay nghề.

Bên cạnh tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Y Dược TPHCM còn có các chương trình đào tạo khác bao gồm: tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, …

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh khóa đào tạo liên thông ...

Trả lời