Home / Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng / Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 10/2019

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 10/2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 10/2019 học thứ 7 và chủ nhật.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tháng 10/2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tháng 10/2019

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 10/2019

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là hình thức đào tạo dành cho những người đã có một bằng cấp ở lĩnh vực khác. Lợi ích của việc học thêm Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là bồi dưỡng kiến thức bổ trợ cho công việc, gia tăng cơ hội việc làm ở một lĩnh vực mới, có thêm kiến thức về lĩnh vực sức khỏe để chăm sóc cho người thân, gia đình.

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM dành cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 cụ thể như sau:

  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ Trung cấp Điều dưỡng thì thời gian theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 15 tháng.
  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ Trung Cấp Y dược thuộc chuyên ngành sức khỏe như Xét nghiệm, Dược hay Hộ sinh… thì thời gian theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 18 tháng.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường vui lòng thu xếp công việc để tham gia học tại trường.

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vui lòng chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết sau:

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung Cấp Y dược.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Trung Cấp Y dược.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo giấy khai sinh.
  • 01 bản sao công chứng CMND.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019: Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM: Văn Phòng Tuyển Sinh số 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đi học ngay tháng 12/2022

Đáp ứng nhu cầu học của các học viên Điều dưỡng Trung cấp, Trường Cao ...