Home / Trung cấp Y Dược / Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Đáp ứng mong muốn học tập của đông đảo thí sinh, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng TPHCM năm 2018.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng TPHCM năm 2018
Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Những khảo sát mới nhất về tình trạng thất nghiệp hiện nay cho thấy, số lượng sinh viên mới ra trường hiện nay là những đối tượng dễ rơi vào tình trạng thất nghiệp nhiều nhất. Các ngành dường như đã đủ nguồn lao động cần thiết mà những sinh viên mới tốt nghiệp bỗng trở thành những cá thể dư thừa trong xã hội. Trong khi các ngành đang rơi vào suy thoái với tỷ lệ thất nghiệp cao thì ngành Điều dưỡng lại rơi vào tình trạng khan hiếm trầm trọng. Không chỉ tại Việt Nam mà đa số các nước phát triển trên thế giới như Nhật, CHLB Đức, Hàn Quốc, Mỹ,…đều đang rơi vào tình trạng thiếu nguồn Điều dưỡng viên, đặc biệt là Điều dưỡng viên chất lượng cao tốt nghiệp từ các trường Đại học, Cao đẳng hay Trung cấp Y Dược uy tín, có thương hiệu trong ngành. Do đó, những thông tin về tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng TPHCM năm 2018 bạn nên tìm hiểu ngay lúc này để cập nhật những tin tức mới nhất, phục vụ trong công tác xét tuyển của bạn.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Năm 2018, Trường Trung cấp Y Dược Pasteur tại TPHCM thông báo tuyển sinh:

  • Chương trình đào tạo: Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng
  • Phạm vi tuyển sinh: Trên phạm vi cả nước.
  • Đối tượng tuyển sinh: Tất cả công dân Việt Nam, không phân biệt vùng miền, tôn giáo, dân tộc có trình độ từ Trung cấp trở lên.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Như vậy, với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có sức khỏe tốt và không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự đều có cơ hội chuyển đổi Trung cấp Điều dưỡng. Theo đó những thí sinh đảm bảo điều kiện trên đều có thể gửi hồ sơ xét tuyển về Nhà trường với đầy đủ các giấy tờ ngay khi có thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng TPHCM năm 2018:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp theo mẫu của Bộ LĐTB&XH (hồ sơ có bán tại các hiệu sách hay các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc).
  • 02 Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu đỏ của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nơi mình đang công tác, làm việc.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao phô tô công chứng Học Bạ + Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa cấp 3.
  • 02 Bản sao phô tô công chứng Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng,…
  • 04 Ảnh (3×4) thí sinh cho vào 1 phong bì dán sẵn tem thư. Bên ngoài ghi rõ ràng thông tin, địa chỉ số điện thoại liên hệ để nhà Trường liên lạc, báo tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng được xét theo trình độ của đối tượng đầu vào:

  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Với những học viên đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ TCCN trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Dược học, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Y học cổ truyền, Y sĩ đa khoa…
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Với những học viên đã có bằng tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên với các ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: ngân hàng, sư phạm, kế toán, tài chính, kỹ thuật, …

Sau khi hoàn thành khóa học, thí sinh sẽ được cấp bằng Trung cấp Điều dưỡng TPHCM chính quy và có thể ứng tuyển tại các vị trí khác nhau trong ngành Y tế tại đơn vị có nhu cầu tuyển dụng. Đặc biệt sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng, thí sinh hoàn toàn có cơ hội nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp bằng cách Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hoặc Đại học Điều dưỡng nếu đáp ứng được những điều kiện hiện hành.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About tập biên

Check Also

Học Văn bằng 2 Trung Cấp Y học cổ truyền Sài Gòn chỉ với 10 tháng

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào ...

Trả lời