Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược / Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cuối tuần năm 2020

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cuối tuần năm 2020

Em có nguyện vọng đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM, do phải đi làm vào tất cả các ngày trong tuần nên muốn biết trường có đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cuối tuần hay không?

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cuối tuần năm 2020

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cuối tuần năm 2020

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời câu hỏi về thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM cuối tuần của nhiều bạn thí sinh cụ thể như sau:

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM là một điều hoàn toàn chính xác ở thời điểm hiện tại. Do nguồn nhân lực trong ngành Dược rất thiếu hụt, không đủ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Cũng theo thông tư mới nhất của Bộ Y Tế thì tới năm 2021 sẽ chuẩn hóa trình độ của các cán bộ làm trong ngành Y tế, do đó nhu cầu muốn nâng cao trình độ là một nhu cầu bức thiết của nhiều người làm việc trong ngành Y tế.

Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Để có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bạn cần phải có ít nhất 1 văn bằng hệ Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu hay Đại học Kế toán, Cao đẳng Báo chí, Đại học Sư phạm… Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và được làm việc tại bất cứ cơ sở Y tế nào có tuyển dụng.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cụ thể như sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học bất cứ một chuyên ngành nào thuộc lĩnh vực sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu… những thí sinh này sẽ được đào tạo trong thời gian là 18 tháng.
  • Thí sinh phải tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học bất cứ một chuyên ngành nào không liên quan đến lĩnh vực sức khỏe như: Cao đẳng Công nghệ thông tin, Đại học Điện tử, Cao đẳng Du lịch,… những thí sinh này phải trải qua thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có lớp buổi tối không?

Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Một trong số những cơ sở đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây các thí sinh sẽ được học tập trong một môi trường có điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, phục vụ công tác thực hành, trau dồi khả năng tay nghề. Bên cạnh đó trường có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ giúp các thí sinh nắm bắt những kiến thức quan trọng nhất của ngành Dược. Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM với thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện cho các thí sinh mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thể vừa kết hợp giữa đi học và đi làm. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đăng ký học Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 tại trường. Thời gian đăng ký xét tuyển từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần trong giờ hành chính. Các thí sinh có thể bắt đầu nộp hồ sơ từ ngày 01/1/2020 đến hết tháng 12/2020. Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 xin gửi về địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo

About yduocpasteur

Check Also

Mẫu hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Thí sinh tham gia khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường ...