Home / Cao đẳng Xét nghiệm / Điều kiện học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Điều kiện học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm với những điều kiện sau.

Điều kiện để có thể học Cao đẳng Xét nghiệm là gì?

Điều kiện để có thể học Cao đẳng Xét nghiệm là gì?

Xét nghiệm y học là một ngành học mới, nhưng trong những năm gần đây Xét nghiệm phát triển rất mạnh mẽ. Có thể nói đây là cơ hội việc làm cho các bạn đã và đang theo học Cao đẳng Xét nghiệm.

Điều kiện học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Để có thể học Cao Đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y dược TPHCM thì phải đáp ứng được điều kiện xét tuyển của nhà trường. Theo Bộ Lao động Thương binh & Xã hội điều kiện xét tuyển tuyển sinh Cao đẳng năm 2018 là:

  • Là công dân Việt nam và đã Tốt nghiệp THPT.
  • Có lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Có đủ điều kiện và đảm bảo có đầy đủ sức khỏe để theo học theo chương trình và thời gian đào tạo của nhà trường.

Điều kiện xét tuyển trên cũng áp dụng cho những ngành nghề khác của nhà trường như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, với  những điều kiện vô cùng đơn giản các bạn thí sinh có thể đáp ứng dễ dàng.

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Cao đẳng Y dược TPHCM tự hào là địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu trên cả nước, được đông đảo các bạn sinh viên theo học. Nhà trường luôn chú trọng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên. Với phương châm đặt chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu, vì thế chương trình đào tạo của nhà trường rất chuyên nghiệp và có sự đầu tư bài bản, kết hợp song song lý thuyết với thực hành. Đặc biệt sinh viên theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y dược TPHCM sẽ được thực hành tại các bệnh viện mà nhà trường liên kết. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp không những nắm vững kiến thức chuyên ngành mà kỹ năng tay nghề đáp ứng được mọi đòi hỏi của xã hội.

Mức học phí hiện tại của nhà trường là 940.000đ/tháng. Mức học phí này so với năm trước thì có tăng hơn, nhưng so với mức học phí của các trường cùng ngành đào tạo khác thì mức học phí này tương đối là thấp. Cùng với thu học phí nhà trường còn có nhiều học bổng cho các bạn học giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt nhà trường sẽ giảm 100% học phí cho những đối tượng có các môn khối A (Toán, Lý, Hóa) hoặc khối B (Toán, Hóa, Sinh) trong ba năm cấp 3 đạt 8.0 và có hạnh kiểm khá trở lên sẽ được giảm 100% học phí trong năm 2018.

Hồ Sơ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Hồ sơ tuyển Sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Hồ sơ tuyển Sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Các bạn có nguyện vọng học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 thì hoàn thành hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 với đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm ghi rõ Mã ngành: 6720201
  • 01 Sơ yếu lý lịch của thí sinh có dấu xác nhận của địa phương.
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT cùng bảng điểm
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (thời gian chụp không quá 06 tháng).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Nhà trường liên tục Tuyển Sinh cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018.thí sinh sau khi hoàn thành hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm có thể nộp hồ sơ đến địa chỉ nhà trường hoặc có thể liên lạc nhà trường thông qua điện thoại để có thể biết thêm về thông tin tuyển sinh.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai kế hoạch tuyển sinh và đào tạo ...