Home / Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng / Khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2022

Khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2022

Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM nhằm đào tạo chuẩn hóa năng lực của các điều dưỡng viên trên cả nước.

Mở khóa đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM

Điều dưỡng viên tại các cơ sở y tế là là đội ngũ nắm giữ vai trò quan trọng trong công tác khám chữa bệnh. Các điều dưỡng viên mang lại nhiều dịch vụ nhất, thường xuyên nhất và liên tục nhất tại các cơ sở y tế. Chính vì vậy để mang lại dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân các Điều dưỡng viên cần có trình độ tối thiểu là cao đẳng, do đó liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng là yêu cầu bắt buộc đối với các Điều dưỡng viên Trung cấp hiện nay.

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Đáp ứng nhu cầu học tập của các Điều dưỡng viên Trung cấp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2022 theo hình thức xét tuyển hồ sơ.

Điều kiện thí sinh cần đảm bảo khi nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Điều dưỡng, có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đồng thời có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định là 15 tháng (tương đương với ba học kỳ). Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Lịch học liên thông CĐ Điều dưỡng được bố trí vào thứ bảy và chủ nhật, phù hợp với cả những người đang đi làm, không có điều kiện đi học vào giờ hành chính.

Nhà trường bắt đầu nhận thông tin đăng ký từ tháng 01/2022 cho đến khi tuyển đủ chỉ tiêu được giao. Thí sinh có nguyện vọng học nên đăng ký sớm để được Nhà trường hướng dẫn thủ tục nhập học cũng như sắp xếp lớp trong thời gian gần nhất.

Đào tạo chuẩn hóa lên bậc Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Để đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm 02 bản photo công chứng những giấy tờ sau đây và nộp về trường:

  • Bằng Trung cấp Điều dưỡng đa khoa
  • Bảng điểm Trung cấp Điều dưỡng đa khoa
  • Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông
  • 04 ảnh 3×4.
  • Chứng minh nhân dân
  • Giấy khai sinh

Thí sinh có thể gửi hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở các cơ sở tại TP Hồ Chí Minh.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đi học ngay tháng 12/2022

Đáp ứng nhu cầu học của các học viên Điều dưỡng Trung cấp, Trường Cao ...