Home / Cao đẳng Điều dưỡng / Học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017

Học phí là vấn đề được các bậc phụ huynh và các em học sinh rất quan tâm nhất là khi vừa đầu năm 2017 đã có hàng loạt tin các trường đồng loạt tăng học phí. Điều này gây tâm lý hoang mang cho các bạn thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng.

Cao đẳng Điều dưỡng là lựa chọn của rất nhiều thí sinh

Cao đẳng Điều dưỡng là lựa chọn của rất nhiều thí sinh

Ngành Điều dưỡng mang tính chất đặc biệt ảnh hưởng lớn tới đời sống, sức khỏe con người nên việc chú trọng đào tạo theo hướng thực hành là điều cần thiết. Cũng chính vì thế mà nhiều thí sinh tỏ ra lo ngại về vấn đề học phí khi theo học tại Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM tổ chức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện tương đối dễ dàng và mức học phí phù hợp cho các thí sinh.

Học phí các trường đào tạo ngành Điều dưỡng là bao nhiêu?

Cứ mỗi mùa tuyển sinh hàng năm, bên cạnh niềm vui khi nhận giấy báo trúng tuyển thì vấn đề học phí lại là nỗi lo của nhiều thí sinh và phụ huynh học sinh, đặc biệt là với những gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn.

So với những ngành học khác thì học phí Cao đẳng Điều dưỡng có cao hơn do đặc thù của ngành phải đầu tư trang thiết bị và các hóa chất phục vụ cho việc đào tạo khá tốn kém. Chính vì thế Bộ đã cho phép các trường Đại học cũng như các trường Cao đẳng đào tạo ngành Y Dược chủ động cân đối học phí nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên.

Học phí các trường đào tạo hệ Đại học rất cao, có những trường lên tới 50 – 60 triệu/năm.

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM là một trong những địa chỉ đi đầu về chất lượng đã được Bộ Y tế cũng như Bộ Giáo dục công nhận. Trường luôn chú trọng tới việc đầu tư trang thiết bị cũng như cơ sở vật chất hiện đại hơn, giúp quá trình học tập và rèn luyện của sinh viên được tốt nhất. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng sắp xếp những buổi học tập quan sát thực tế tại các cơ sở mà trường liên kết như bệnh viện, công ty sản xuất dược phẩm… để sinh viên rèn luyện tay nghề cũng như tích lũy kinh nghiệm thực tế trước khi ra trường.

Là một trong những trường trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội nên Nhà trường đã được Bộ cho phép trường được quyền tự phân chia kinh phí để phục vụ cho mục đích giảng dạy và học tập. Vì vậy nhằm giúp cho học sinh được học trong một môi trường tốt nhất với mức học phí rẻ nhất nhà trường luôn luôn có mức thu học phí rất hợp lí ở mức trung bình so với các Trường Y Dược trên cả nước.

Năm 2017, học phí đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy được Nhà trường áp dụng là 800.000 đồng/tháng. sinh viên sẽ đóng học phí theo kỳ, 1 kỳ học là 5 tháng. Đây là mức học phí vô cùng hợp lý đối với các bạn yêu thích và muốn theo học ngành Điều dưỡng.

Ngoài ra, Nhà trường cũng sẽ có những suất học bổng dành cho những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt, những chính sách hỗ trợ về kinh tế cho sinh viên như: miễn giảm học phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng cho sinh viên xuất sắc, hỗ trợ vay vốn sinh viên… Điều này cũng phần nào giảm bớt gánh nặng về kinh tế cho các gia đình đồng thời cũng là một cách khích lệ tinh thần học tập cho các sinh viên trong trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 gồm những gì?

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (có công chứng) với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 trở về trước.
  • Bản photo học bạ THPT (có công chứng).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường.

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy năm 2023

Cập nhật thông tin chi tiết tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ...

Trả lời