Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng / Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là một trong những lựa chọn thông minh của các bạn trẻ đam mê ngành Điều dưỡng cũng như có thêm cơ hội tìm việc làm và thăng tiến trong công việc.

Ngành Điều dưỡng là ngành quan trọng trong hệ thống Y tế

Ngành Điều dưỡng là ngành quan trọng trong hệ thống Y tế

Ngành Điều dưỡng ngày nay đã phát triển thành một nghề độc lập và có vai trò rất quan trọng trong hệ thống Y tế, dự kiến ngành Điều dưỡng sẽ trở thành xu hướng nghề nghiệp trong tương lai. Nhận thấy được cơ hội tiềm năng trong ngành này, nhiều người đã lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với mong muốn có một công việc ổn định với mức thu nhập cao.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một tăng cao khiến cho cơ hội nghề nghiệp trong ngành Điều dưỡng ngày càng rộng mở. Cao đẳng Y Dược TPHCM hiện đang là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín. Điều kiện để được đăng ký học là: Học viên cần có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ khác, đồng thời không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Cao đẳng Y Dược TPHCM là địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng theo chuẩn của Bộ Y tế. Nhà trường luôn chú trọng cải tiến cơ sở vật chất để thích nghi với những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong Y học và để tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Năm 2017, Nhà trường tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng các lớp học vào ngoài giờ hành chính đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM tùy thuộc vào từng đối tượng, cụ thể:

  • 18 tháng: Đối với các thí sinh tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên với các nhóm ngành Sức khỏe: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược
  • 20 tháng: Đối với các thí sinh tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên với các nhóm ngành ngoài Sức khỏe như Du lịch, Ngân hàng, Báo chí….

Khung thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM như sau:

  • Các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Đây là điều kiện thuận lợi cho các thí sinh mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thể vừa kết hợp giữa đi học và đi làm. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM. Ngoài việc đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng, nhà trường còn mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu học của các thí sinh.

Cao đẳng Y Dược TPHCM là một trong số những cơ sở đào tạo có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề Y Dược. Với phương châm đào tạo ngành Điều dưỡng phải gắn liền với thực hành Bệnh viện, chú trọng đảm bảo chất lượng đầu ra, đây là một địa chỉ được rất nhiều bạn tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu học ngành Điều dưỡng.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Học viên có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn của trường bao gồm:

  • Phiếu đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường theo hình thức nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM tháng 7/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 ...

Trả lời