Home / Cao đẳng Dược / Học phí cao sẽ không còn là nỗi lo khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Học phí cao sẽ không còn là nỗi lo khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 với mức học phí hợp lý, giảm áp lực kinh phí học tập cho sinh viên.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thí sinh yêu thích ngành Dược, có nguyện vọng theo học Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM trong năm 2018 cần đảm bảo cho bản thân những điều kiện xét tuyển mà nhà trường đã căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ đưa ra, cụ thể như sau:

  • Đảm bảo đã tốt nghiệp THPT quốc gia hay bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Đủ điều kiện sức khỏe để học tập tốt tại trường.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đạo đức và hạnh kiểm khá trở lên.
  • Thí sinh không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hay trong thời gian thi hành án.

Nếu đáp ứng được điều kiện trên do nhà trường đã đề ra, thí sinh sẽ nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường mà không cần lo lắng tới áp lực điểm số cũng như những kỳ thi đầu vào đầy căng thẳng. Ngoài ra, thí sinh đáp ứng được những điều kiện trên còn có thể tham gia các ngành đào tạo khác của nhà trường như Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Hộ sinh…

Học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Cao đẳng Y Dược TPHCM được biết đến là một địa chỉ đi đầu về chất lượng đào tạo nhân lực ngành Y dược với gần 10 năm hình thành và phát triển. Hàng năm trường cung cấp cho các bệnh viện, phòng khám trên cả nước hàng trăm cán bộ, nhân viên y tế. Với mục tiêu hướng tới chất lượng là số 1, nhà trường không ngừng đổi mới trang thiết bị, sử dụng những hóa chất, dụng cụ cần thiết để thí sinh được thực hành trong điều kiện tốt nhất. Điều đặc biệt hơn sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế tại bệnh viện của nhà trường được tiếp xúc với các bác sĩ, điều dưỡng viên giỏi kinh nghiệm giàu chuyên môn.

Với mong muốn mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất với mức học phí thấp nhất, Cao đẳng Y Dược TPHCM có các chương trình cân đối thu chi để học phí các ngành Y dược tại trường ở mức tối thiểu để giảm bớt gánh nặng về kinh phí cho sinh viên. Theo đó, học phí Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2018 được áp dụng là 940.000 đồng/tháng, thu theo kỳ 5 tháng. Không những tiết kiệm được học phí , Nhà Trường còn có nhiều chính sách hỗ trợ chi phí học tập cho sinh viên, giúp bạn có thể yên tâm học tập trong môi trường chuyên nghiệp, chuẩn bị tốt nhất cho công việc sau khi tốt nghiệp.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 cần những gì?

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 tại Cao đẳng Y dược TPHCM thí sinh cần chuẩn bị cho bản thân bộ hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

Học Cao đẳng Dược TPHCM với mức học phí thấp

Học Cao đẳng Dược TPHCM với mức học phí thấp

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của nhà trường.
  • 02 bản sao giấy khai sinh (có công chứng của Ủy ban nhân dân Phường xã nơi thí sinh cư trú).
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 ( chụp trong 6 tháng trở lại đây).
  • 02 bản sao học bạ THPT (có công chứng).
  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 01 giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia để xét tuyển.
  • 02 Phong bì dán tem ghi rõ tên + địa chỉ + số điện thoại.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 từ tháng 05/2018 đối với những bạn thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018 và đợt 2 sẽ bắt đầu từ sau kỳ thi THPT quốc gia đến hết tháng 12/2018. Do đó, thí sinh hãy chọn cho bản thân một khung thời gian nộp hồ sơ phù hợp để không bỏ lỡ cơ hội học tập cho bản thân.

About yduocpasteur

Check Also

Miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn thông báo tất cả các học sinh ...