Home / Liên thông Cao đẳng Dược / Thời gian nhận hồ sơ đăng ký thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Nắm bắt được thời gian nhận hồ sơ đăng ký cũng như đáp ứng điều kiện đầu vào được xem là yếu tố quan trọng giúp thí sinh có thể trở thành sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược 2019 học ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược 2019 học ngoài giờ hành chính

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược chất lượng tại TPHCM

Lựa chọn con đường Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM mang đến những cơ hội học tập để nâng cao giá trị bằng cấp, cơ hội nghề nghiệp cũng như kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp cho các bạn thí sinh đã có bằng Trung Cấp. Từ đó mở ra con đường tương lai tốt đẹp hơn khi vừa đáp ứng được quy định chuẩn hóa cán bộ y tế theo quy định của Bộ LĐTB&XH vừa có nhiều điều kiện tiếp cận với môi trường làm việc tốt hơn. Mặt khác quy định Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM ngày một mở rộng đối tượng tham gia giúp các thí sinh có mong muốn học tập có thể thực hiện được ước mơ học tập của mình.

Trước nhu cầu theo học ngày một lớn của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019. Với kinh nghiệm trong nhiều năm đào tạo lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là một trong những địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hệ đào tạo Liên thông được đông đảo thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt trong năm 2019, Nhà trường ghi nhận số lượng lớn hồ sơ gửi về Nhà trường từ thí sinh ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Những thí sinh tham gia tuyển sinh có thể gửi ngay hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược về Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có thể nhận được phản hồi từ phía Nhà trường.

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược chất lượng tại TPHCM

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược chất lượng tại TPHCM

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Xác định cho mình địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tốt thì việc cập nhật thông tin về quy định tuyển sinh cũng là điều vô cùng quan trọng. Bởi việc nắm vững quy định sẽ giúp các bạn thí sinh chủ động trong việc tuyển sinh và nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay. Đặc biệt là việc gửi hồ sơ về đúng thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019.

Với mong muốn tạo điều kiện học tập cho các bạn thí sinh, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở các lớp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM nhiều đợt trong năm 2019, do đó thí sinh có nguyện vọng học chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký và mang đến trực tiếp tại trường để . Đặc biệt Nhà trường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính nên thí sinh có thể gửi hồ sơ bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019 gồm những gì?

Thí sinh tham gia tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019 bên cạnh đáp điều kiện đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, có sức khỏe tốt và không vi phạm pháp luật là có thể đăng ký tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019 gồm những gì?

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019 gồm những gì?

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp nhóm ngành sức khỏe kèm theo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề;
  • 02 Bản photo công chứng bảng điểm Trung cấp;
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 và 02 ảnh 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư, trên phong bì có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ và điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019, thí sinh gửi về Nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

 

About yduocpasteur

Check Also

Khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược ...